🦋: chap này có hơi khác một xíu vì có một đoạn text ngắn nhé!
___________Cả một buổi học, cặp đôi chim chuột cứ phân phát cơm miễn phí cho cả lớp ăn, bọn con trai trong lớp thì ngao ngán lắc đầu không thôi, lại nói đến tụ con gái thì...chao ôi chúng nó tình nguyện ăn cả đời, ăn mãi, ăn mãi mà không than trách nửa lời.
Đáng lẽ chuyện Taehyung quen Jungkook sẽ không ai biết đâu, nhưng vì cái miệng bô bô của cậu nhóc Song Yunho thì nhà nhà người người ai cũng biết. Taehyung phải vất vả đi đến từng lớp dặn dò kỹ càng là không được để giáo viên trong trường biết được chuyện này, nếu không thì...thì là vậy á. Nói chứ cũng do trong ngôi trường này có tay mắt của gia đình Jungkook nên hắn không dám công khai, chứ thử mà không có thử xem, Taehyung sẽ dẫn cậu đi khoe với từng giáo viên một!
/ reng reng~/
Cuối cùng cũng học xong, hắn thu dọn đồ đạc để vào cặp giúp cậu, sau đó thì nhanh tay cầm cặp cậu chạy đi.
"Anh không ôm bé mà ôm cặp bé chi dạ? Anh ơi, đợi bé!"
"Anh cầm cặp giúp bé, để bé đỡ nặng vai, chút nữa anh ôm bé sau nhé?"_hắn đứng từ xa nói vọng lại.
"Dạ"
Cậu mỉm cười chạy riết lại chỗ của anh người yêu, hắn mở rộng vòng tay bắt lấy cục bông tròn ủm đang nhào vào lòng mình. Hắn bobo lên trán cậu mấy cái, rồi cả hai nắm tay tòn ten ra về.
Hôm nay, xe của Taehyung được đi nghỉ dưỡng ở tiệm sửa xe nên hôm nay cậu và hắn phải đi xe bus. Trong lúc đứng đợi xe bus, một thiếu nữ xinh đẹp sang chảnh, tự nhiên chạy đến khoác tay Taehyung.
"Taehyung ah~, sao anh không ra sân bay đón người ta gì hết vậy? Báo hại người ta đứng chờ mà mỏi cả chân tay!"
"Buông ra trước rồi nói, mà cô là ai vậy?"
"Em là Kwon So Na, Nana thanh mai trúc mã với anh hồi còn bé nè, anh nhớ ra chưa?"_cô dừng hành động ôm tay, cười cười đáp.
"À!"
Hắn đã nhớ ra cô gái này chăng? Không phải đâu hắn chỉ 'à!' cho lịch sự thôi chớ hắn có biết đây là ai đâu! Với lại, hắn chỉ nhớ tới một mình em bé Kookie của hắn thôi à, hơi sức đâu nhớ thêm người khác!
Sona nhìn cậu trai trẻ đang đứng bên cạnh Taehyung, cô nhìn quần áo của cậu một lượt từ trên xuống dưới, rồi lại nheo mắt nhìn gương mặt điển trai của cậu.
"Cho hỏi, cậu bạn này là ai vậy?"_cô thắc mắc.
"Mình là Jungkook, Jeon Jungkook. Rất vui được gặp cậu Kwon Sona!"_cậu mỉm cười thân thiệt.
"Ừ, cậu là bạn của Taehyung đúng chứ?"
"Không! Anh ấy là người yêu mình"
Taehyung trợn tròn mắt, bất ngờ trước cậu trả lời của cậu. Hazzi chết tiệt thật, hắn lại lúng sâu vào biển tình yêu của cậu thêm một chút nữa rồi, nói vậy thôi chứ hắn là tình nguyện lúng vào nha, càng sâu càng tốt. Taehyung vui vẻ ra mặt, xoa xoa mái tóc cậu.
"Còn bạn Sona đây, không biết bạn là gì của TaeTae nhà tôi, mà lại tự nhiên choàng vai bá cổ như thế?"_cậu hỏi.
"Vợ sắp cưới của anh ấy, cũng là cô dâu tương lai của Kim Gia!"_cô khoanh tay, nhếch mép đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá.
Fanfiction°một tác phẩm của : "_Minnjii_kim" | 26.03.2022 - 19.07.2023 | * Fic đã được chỉnh sửa xong! * Hạn chế rcm nhé!