Ăn bữa sáng đầy mật ngọt tình yêu do chính tay anh người yêu làm cái tự nhiên trong người nó sung sướng, tràn đầy năng lượng gì đâu á ta ơi. Jungkook phải công nhận một điều là có người yêu thích thật, được chăm lo cho từng miếng ăn giấc ngủ, được yêu chiều và quan tâm một cách vô điều kiện, nói chung là rất rất đã.
Taehyung mang tận hai chiếc ba lô, cái ba lô bảy anh em siêu nhân màu xanh lá hắn đang mang đằng trước là của hắn còn ở đằng sau cái ba lô nhỏ màu tím nhạt có họa tiết galaxy siêu dễ thương là của cậu.
Đi dọc hành lang tới căn tin trường, ai ai cũng nhìn Taehyung bằng một con mắt khác thường còn có vài người chụp ảnh lại đăng lên trang chính của trường nữa. Jungkook chỉ biết gượng cười liếc xéo anh người yêu một cái, ai đời thanh thiếu niên hơn 20 tuổi lại mang cặp siêu nhân đi học đại học chứ? Chắc chỉ có mình Kim Taehyung nhà cậu mới dám làm thôi.
"Anh trẩu tre quá Taehyung!"
"Nhưng mà trẩu tre này yêu bé Kookie mà~" _Hắn vỗ vào mông đào người nhỏ rồi cười hề hề, nói tiếp "Nếu bé không chê hãy để khứa trẻ trâu này... "
"Thôi khỏi! Bé chê nha, chê mạnh nha"
"Ơ?..."
Taehyung tủi thân mà bĩu môi, người ta đẹp trai ngời ngời vậy nè mà chê, Taehyung buồn mà Taehyung muốn hôn Jungkook á.
Đang đứng chọc ghẹo nhau vui vẻ thì một bạn học chạy tới bảo Jungkook lên phòng giáo viên có cô Lim cần gặp, cậu gật đầu cảm ơn bạn học đó rồi quay sang nhìn hắn.
"Bé cứ đi đi, anh lên lớp đợi bé nhỏ về!" _hắn vội lên tiếng.
"Dạ" _cậu gật đầu mỉm cười rồi nhanh chóng đi theo bạn học kia.
Taehyung vẩy tay chào cậu sau đó cũng nhanh chóng đi về lớp.
Hắn vừa đi vừa ngân nga câu hát tự chế của mình 'Jungkookie xinh đẹp tuyệt trần là bồ của Taehyung ta đây, Jungkookie....' tính ra cũng nhờ mấy câu hát vu vơ này mà hắn được cậu thơm thơm đâu đó hơn chục lần.
Khi đi ngang qua câu lạc bộ nấu ăn thì hắn thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng lấp ló chỗ rèm cửa, hắn vội đi lại cốc vào đầu tên kia một cái.
"Ui da, thằng chó nào đánh ông?"
"Thằng chó Taehyung nè, có tin tao cắn mày không?"
"Tin, tao tin mà, mày cắn mắc công chạy nọc nữa thì khổ. Người anh em à, gia đình mày được tổ độ rồi xin chúc mừng"
"Ủa là sao? Sủa vậy là ẩu rồi đó ba"
"Nhìn đại lý cua biển Namjoon của mày kìa là biết" _y chỉ vào đôi tình nhân đang hạnh phúc đút bánh cho nhau.
Người được đút bánh với vẻ mặt vui vẻ trong kia không ai khác chính là Namjoon anh trai hắn, còn người đang ngại ngùng đút cho anh hắn chính là Kim Seok Jin người được mệnh danh là nam thần siêu cấp điển trai của khóa 2 năm 3 cũng đồng thời là người thành lập câu lạc bộ nấu ăn.
"Vậy mà mở mồm ra là anh mày là trai thẳng, ừ thẳng như thước dẻo" _hắn chề môi kinh bỉ.
"Coi nhiêu đó đủ rồi, lượn nhanh đi hồi ổng ra kẹp cổ tao với mày giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá.
Fanfiction°một tác phẩm của : "_Minnjii_kim" | 26.03.2022 - 19.07.2023 | * Fic đã được chỉnh sửa xong! * Hạn chế rcm nhé!