Chap 30. END

434 16 0
                                    

Vài năm sau...

Taehyung và Jungkook đều đã tốt nghiệp đại học, và bắt đầu hướng tới hành trình riêng của mình.

Khi vừa ra trường cậu đã nhận được cả hai tấm bằng cao quý, một là tấm bằng loại giỏi ngành kiến trúc, hai là tấm bằng xuất sắc ngành hội họa. Con đường cho sự nghiệp của cậu vô cùng rộng mở, Jungkook hiện tại đang là họa sĩ có tiếng trong nước, và cậu còn đảm nhận vị trí phác thảo bản vẽ cho một công ty chuyên về kiến trúc.

Taehyung giờ đây đã thật sự trưởng thành, và hắn cũng đã thực hiện được ước mơ thuở còn bé là làm chủ một công ty của riêng mình. Tuy công ty chỉ mới thành lập hơn 2 năm, nhưng những thành tựu mà nó nhận được vô số tích cực, rất có tìm năng phát triển vững mạnh trong tương lai.

Cả hai đều thành công chạm tới được ước mơ của mình, chỉ có đều tình cảm của họ....

"Taehyung buông em ra"

"Không!"

"Trời ơi, anh cứ nắm quần em hoài sao em đi làm được hả?"

"Hong mà, em chưa hôn anh 10 cái, anh không thể cho em đi được"

"Em đã hôn đủ rồi mà"

"Đâu có, 9 cái trước em hôn tận 7 phút, cái thứ 10 em hôn chỉ 6 phút 21 giây thôi"

"Hơ hơ, anh chơi tính thời gian luôn sao?"

"Chớ sao, như thế mới không lỗ"

"Hazzi anh đúng là thâm độc mà"

Jungkook đến khâm phục anh nhà, đường đường là giám đốc mà lại đi ôm chân người yêu xin hôn cho đủ phút, chắc chỉ có một mình Taehyung thôi quá. Khi nhìn qua cậu thấy hắn đã chu môi đợi sẵn, thở dài một cái rồi cậu hôn hắn dư ra tận 2 phút luôn. Taehyung được hôn thì vô cùng thỏa mãn, tươi tỉnh lên lấy bộ vest bé người yêu đã ủi sẵn.

Nói thật chứ, sau mấy năm độ trẻ trâu của hắn vẫn là không thay đổi mà ngày một tăng hạng.

Tính đến nay cả hai quen nhau cũng đã hơn 7 năm, cũng đã dọn về sống chung ngay khi ra trường, gia đình cũng giục cưới mấy lần mà cậu và hắn cũng chỉ cười cười gật đầu lấy lệ, người nhà họ Kim chờ muốn rã đông hết rồi.

Khi Jungkook vừa về đến nhà thì đã gặp Yunho đứng trước cửa, cậu nhanh chóng mở cửa rồi mời y vào nhà, lúc cậu rót xong tách trà cũng là lúc y đưa tấm thiệp đỏ ra.

"Đây, chủ nhật tuần sau đám cưới tao với Juvia, mong mày với Taehyung đến dựa nhá. Tao có nói trước với Taehyung qua điện thoại rồi"

"Uầy, không ngờ cẩu độc thân năm nào lại tiên phong cưới đầu tiên nha"

"Haha cưới nhanh kẻo muộn mày ạ, nói chứ thấy tao và vợ hòa hợp về mọi mặc thì triển luôn. Còn mày có dự định chưa? tao đợi ăn cỗ của mày với Taehyung  muốn dài cả cổ rồi"

"Tụi tao vẫn chưa có dự định cưới mày ạ, cứ bình bình như vậy cũng ổn mà"

"Tao thấy chả ổn, tình cảm mà để lâu quá thì không nên đâu. Nói đâu xa bà chị làm chung với tao mới chia tay người yêu sau 10 năm bên nhau, hai người cũng thương nhau dữ lắm cố gắng làm việc để kiếm lo cho cuộc sống con cái sau này, khá giả lên chút thì ông chồng chán bà vợ rồi cái tiểu tam xuất hiện lấy đi mọi thứ. Bởi người ta hay nói 'Giàu đổi bạn, sang đổi vợ' là vậy. Càng thành công đàn ông càng muốn hướng tới những cảm giác mới mẻ, mấy cái năm tính ngày yêu thì cũng chả quan trọng mấy. Tao thấy hầu như là vậy, nên mày cũng chú ý chút"

[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ