Chap 8.

932 39 3
                                    

🦋: hổng hỉu xao quá trình sửa chap của tui chậm lắm, chắc tới mùa xuân năm sau mới sửa xong nguyên bộ fic lun wa😊!
____________

Quá là OMG luôn, tự nhiên Taehyung leo lên giường cậu nằm, mà không phải nằm theo kiểu bình thường, hắn nằm...lạ lắm.

Hỡi thần linh tối cao xuống đây mà xem, hắn ôm hết mền gối cuộn lại thành một cục, chừa đúng một khoảng trống có tí xíu! Sao ai nằm được?

"Nô tài to gan dám nằm lên giường của trẫm!"_cậu đá mông hắn.

"Nô tài...nô tài không biết đây là giường của hoàng thượng nên mới...nên mới nằm. Nô tài đáng chết, nô tài đáng chết!"_hắn nín cười rồi hùa theo cục cưng nhà hắn.

"Asi chết tiệt, không giỡn nữa, lết xuống ngay!"

"Cho nằm trên đây đi mà, mấy hôm nay ngủ sofa đau lưng gần chết"

"Dữ vậy sao? Thôi được rồi!"

"Vậy...vậy cưng cho anh ngủ trên giường chung với cưng hửm?"

"Cho hồi nào? Ý tui là cậu qua phòng đá đít Yunho xuống sàn đi rồi cậu lên giường nó mà nằm ngủ, ai đâu cho cậu ngủ với tui!"

Quá hụt hẫng cho một câu chuyện muốn chung giường với em nhỏ, hắn thà bị đau lưng do nằm sofa còn hơn qua phòng thằng khứa kia ngủ. Qua bển ngủ có được ngắm em nhỏ không? Đương nhiên là không rồi. Nên thôi, chịu đau xíu mà được ngắm, được hôn lén em nhỏ.

Taehyung không hiểu? Taehyung không hiểu? Thỏ nhỏ đanh đá sao nhìn dễ thương dữ vậy nè? Ai cho em nhỏ xinh đẹp như vậy chứ? Ai cho? Ai cho? Bắt đền đi, Jungkook chịu trách nhiệm với cuộc đời của Taehyung đi!

Hắn ngậm ngùi đi lại sofa nằm ngủ, nét mặt biểu tình rõ ràng sự không can tâm. Quá tàn nhẫn, hắn chỉ muốn ôm cậu ngủ thôi chứ hắn nào dám làm gì bậy bạ mà cậu cũng không cho, hazzi Jeon Jungkook ác độc!

Đến sáng, Taehyung thức dậy khá sớm để chuẩn bị đồ ăn nước uống cho con thỏ đang ngủ say kia, và tên tự luyến Yunho. Hắn vào phòng kêu cậu thức dậy, mà cậu cứ năn nỉ xin thêm 5 phút, 5 phút, rồi lại 5 phút, kết quả là trễ giờ học. Yunho đã ăn xong và đi đến lớp học từ lâu, chỉ còn có Taehyung là đợi cậu đi chung.

Jungkook gấp gáp vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng, do gấp quá cậu lấy nhầm đồ của Taehyung, rồi lại mất thêm một khoảng thời gian để thay lại. Cuối cùng cũng xong, cậu và hắn chạy hết tốc lực đến lớp. Nhưng nào ngờ, khi cả hai đến lớp cũng là lúc hết hai tiết Toán của cô Jang, nên là Jungkook và Taehyung bị đuổi ra khỏi lớp.

Bọn nữ sinh cảm thấy bất lực và tệ hại hết sức trầm trọng!lấy đâu ra trai đẹp, lấy đâu ra cẩu lương ngon ngon cho họ ăn đây? Ôi chu choa mẹ ơi! Quá đau khổ, không còn nổi đau nào đau hơn. Lại chuyển sang Namjoon và Yunho, chỉ biết gượng gạo cười trừ cho sự tiết nuối của mấy chị em trong lớp.

Nếu cô đã có lòng đuổi thì Kim Taehyung em...lên đồ dẫn Jungkook đi chơi thôi, vui quá là vui. Đa tạ, đa tạ.

Hắn dẫn cậu ra khu chơi bóng rổ, mục đích chính là cho thỏ con thấy được sự lợi hại của hắn và cho hắn ngủ chung! Mong ước thật nhỏ nhoi làm sao.

[TaeKook] [ Hoàn ]Tình Yêu Ở Ký Túc Xá. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ