1 Sơ ngộ. Bắt cóc
Phúc hắc dã ưng vương tử × ngốc bạch ngọt con thỏ công chúa kẻ vồ mồi × con mồi
Hôn sau con thỏ lược cường, ưng lược nhược, để ý chớ nhập
Tác giả liền hảo này một ngụm, không mừng chớ phun
Tuyệt đối ooc, tác giả không đọc quá nguyên tác, cũng không thấy quá kịch, toàn dựa một trương đồ cùng hai người thân phận tưởng tượng
A Sử Na Chuẩn là thảo nguyên vương tử, cũng sẽ là đời kế tiếp vương, điểm này không thể nghi ngờ.
Hắn tuyệt không phải cái gì nhân nghĩa thiện lương hạng người, hắn có dã tâm, có tâm kế, có khát vọng, nhưng hắn còn thực tuổi trẻ, thiếu niên biết rõ chỉ có thật tích mới có thể sử thảo nguyên thượng như hổ rình mồi lang ưng thần phục, vì thế hắn ẩn núp đến Trung Nguyên, tìm hiểu tin tức, âm thầm bố cục.
Chỉ là trên đường ra điểm đường rẽ, hắn không thể không bắt cóc một nữ tử, xác thực tới nói, là Đại Đường hoàng đế thương yêu nhất tiểu nữ nhi, Lý Nhạc Yên.
Chỉ cần xem cái này nũng nịu cô nương liếc mắt một cái, A Sử Na Chuẩn liền hiểu được nàng là cái bất kham một kích, khéo nhà ấm đóa hoa, giống đồ sứ, tinh xảo mà yếu ớt, tựa hồ còn có điểm ngốc xuẩn, nhìn cùng cái con thỏ dường như.
A Sử Na Chuẩn là thảo nguyên thượng lớn lên ưng, hắn mộ cường, thường có tộc nhân đàm luận Trung Nguyên nữ tử da như ngưng chi, thanh như giòn ngọc, vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết, giống như không có xương, lệnh người khuynh đảo, hắn khinh thường nhìn lại, loại này mỹ lệ giống như trong nước hoa, trong gương nguyệt, trừ bỏ đoản người chí khí còn một xúc tức toái.
Hiện giờ hắn một tay cầm đao hoành ở xuẩn con thỏ cổ trước, một tay cầm chặt cánh tay của nàng, trong lòng chắc chắn đối phương cuối cùng sẽ vì cái này kiều quý công chúa đáp ứng hắn điều kiện.
Mắt thấy đối phương do dự, hắn ép sát một bước, cầm đao tay nâng chỉ chọn cao tiểu công chúa mặt, khiến cho kia yếu ớt cổ càng gần sát lưỡi dao sắc bén, tinh tế ôn hoạt xúc cảm truyền đến, hắn sửng sốt một cái chớp mắt, trong lòng ngực tiểu công chúa sợ hãi run rẩy lên, trong mắt nhấp nhoáng nước mắt, chói lọi viết ủy khuất cùng sợ hãi.
Càng giống con thỏ, thiếu niên tưởng, lại đột nhiên ý thức được, bọn họ chi gian khoảng cách thân cận quá, gần đến giống tình nhân gian thân mật ôm, mà không phải bọn cướp bắt cóc con tin. Đột nhiên hoàn hồn, thiếu niên âm thầm tức giận, người Hán nữ tử thật là loạn nhân tâm thần!
Đối diện nhân hắn hành động hoảng sợ, đồng ý hắn điều kiện. Hắn một bên bắt cóc tiểu công chúa cùng đối diện đồng hành, một bên cảm nhận được nắm nàng cánh tay dưới chưởng truyền đến từng đợt độ ấm, trong lòng bực bội không thôi, dư quang lại thoáng nhìn xuẩn con thỏ đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm đối diện nam tử, trong lòng đột nhiên sinh ra một cổ không vui: Sách, mệnh đều ở trong tay ta nắm, còn có tâm tư nhìn chằm chằm người khác xem nột?
Thật là chê cười, sát thủ cùng công chúa có thể có cái gì tương lai? Còn so ra kém nàng cùng chính mình hòa thân có khả năng tính, hòa thân sao.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
FanfictionNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ