Hoắc không nghi ngờ báo thù sau cùng trình thiếu thương cùng đi Tây Bắc, hai người nắm tay sóng vai đồng hành, soạn ra gia quốc tình hoài nhiệt huyết truyền kỳ
Tag: Duyên trời tác hợp, Làm ruộng văn, Ngọt văn, Sảng văn
Lập ý: Gia quốc tình hoài
1. Bước lên Tây Bắc lộ
Hôm nay là hoắc không nghi ngờ khởi hành đi Tây Bắc nhật tử, mênh mông cuồn cuộn xe ngựa quân nhu ngừng ở cửa thành ngoại, hoắc không nghi ngờ đứng ở xe ngựa bên cạnh, hướng cửa thành phương hướng ngắm nhìn. Lương Khâu Phi đi tới nói: "Thiếu Chủ Công, nên khởi hành, ngài đều đợi mau ba cái canh giờ, trình nương tử... Sẽ không tới" "Bên ngoài gió lớn, nàng bệnh thương hàn chưa lành, không tới cũng hảo", hoắc không nghi ngờ đỡ xe ngựa chậm rãi quay đầu lại, chuẩn bị đăng xe.
Lúc này cửa thành vang lên dồn dập tiếng vó ngựa, hoắc không nghi ngờ lập tức quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy trình Thiếu Thương người mặc một thân lưu loát màu đỏ kỵ trang, chạy như bay đến hắn trước mặt, tái nhợt trên mặt còn treo chưa khô nước mắt.
Hoắc không nghi ngờ lảo đảo đoạt lấy đi vài bước, lại không dám đi ôm nàng, cũng ngơ ngẩn chảy xuống nước mắt "Cảm ơn ngươi có thể đến tiễn ta."
Trình Thiếu Thương ném xuống dây cương bước nhanh đi lên trước tới "Hoắc Tử Thịnh! Ngươi này tính cái gì! Ngươi thật tàn nhẫn a! Ngươi liền tính toán như vậy bỏ xuống ta đi luôn sao?" "Không không không... Thiếu Thương... Ngươi nghe ta nói... Ta..." Hoắc không nghi ngờ trừ bỏ rơi lệ thế nhưng một câu đều cũng không nói ra được. "Không, ngươi xem ta, nghe ta nói." Trình Thiếu Thương ngẩng lên mặt nhìn về phía hoắc không nghi ngờ đôi mắt "Tử Thịnh, ta nghĩ thông suốt, lúc trước ngươi bỏ xuống ta một mình báo thù, là vì bảo hộ ta, ta cùng cả nhà đi lăng phủ cứu ngươi, cũng là vì bảo hộ ngươi! Nếu ta yêu ngươi, ta liền không cho phép ngươi rời đi ta, ngươi cho ta nghe rõ ràng hoắc Tử Thịnh, ta quyết không cho phép ngươi một người chạy trốn tới Tây Bắc đi, đời này mặc kệ đi đến chân trời góc biển, ngươi đều cần thiết muốn cùng ta trình Thiếu Thương ở bên nhau!"
Hoắc không nghi ngờ một phen đem trình Thiếu Thương ôm vào trong lòng ngực, "Thực xin lỗi Thiếu Thương thực xin lỗi...". "Chúng ta đi thôi" trình Thiếu Thương tươi sáng cười.
Hai người đang chuẩn bị nắm tay đăng xe, cửa thành bỗng nhiên lại chạy tới một đội cưỡi ngựa võ tì, Thiếu Thương tập trung nhìn vào, cầm đầu thế nhưng là thanh dì, thanh thung nhảy xuống ngựa ôm quyền nói: "Nữ công tử, phu nhân phái một đội võ tì, bồi nữ công tử xa phó Tây Bắc." Thiếu Thương rất là ngoài ý muốn: "Ta là gạt a mẫu chạy ra, nàng nhưng có giận ta?" Thanh cười lắc đầu: "Phu nhân có thể vì Hoắc tướng quân suất cả nhà đi cứu hộ, lại như thế nào sẽ sinh khí ngươi cùng hắn ở bên nhau đâu, phu nhân nói, ngươi làm rất đúng, thiên hạ có tình nhân, cuối cùng là muốn mở ra khúc mắc ở bên nhau, Hoắc tướng quân đối nữ công tử thực hảo, nàng thực yên tâm." Thiếu Thương vui vẻ cười: "Ta liền biết a mẫu là đau ta cùng Tử Thịnh, ngày thường ta ra khỏi nhà một chuyến, nàng tổng muốn đuổi tới cửa dặn dò cái 5678 câu, hôm nay nàng nhưng có chuyện dặn dò?" Thanh thung cười nói: "Phu nhân cùng tướng quân vốn định tự mình tới đưa, nhưng tướng quân khóc đến căn bản dừng không được tới, phu nhân sợ bị lang tế gia người nhìn đến chê cười đi, liền không đích thân đến. Chỉ làm ta dặn dò nữ công tử một câu, muốn cùng Tử Thịnh hảo hảo, sớm ngày trở về nhà. '
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
Fiksi PenggemarNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ