[Chuẩn Yên] Nguyệt tựa cố nhân có thể phó ước-Nam Hữu Gia Ngư

58 2 0
                                    

Thượng

Nếu chúng ta thân phận đối lập, không thể yêu nhau, vậy ngươi liền phương hướng ta tước vũ khí đầu hàng, cúi đầu xưng thần.

《 đường thư · Cao Tổ lục 》: Võ đức ba năm, Trường An đại hạn, kinh giao ruộng tốt, không thu hoạch. Vĩnh An công chúa kính bái hoàng thiên, một khắc chưa tới, hàng cam mưa gió, thứ vật đàn sinh, toại giải tai hoạ. Mĩ nay mĩ cổ, thừa thiên chi mệnh, duy dư một người.

Thảo nguyên nguyệt, Trường An viên.

Chẳng sợ cách thiên sơn vạn thủy, bóng người lắc lư, A Thi Lặc Chuẩn như cũ có thể không chút do dự liếc mắt một cái nhận ra Lý Nhạc Yên tới.

Hắn không cần thấy rõ nữ tử khăn che mặt sau dung nhan, chỉ cần xác nhận cặp kia sáng ngời thanh triệt như tuyết thủy thánh khiết đôi mắt. Hắn liền biết, đó là nàng.

5 năm trước ở Vân Châu sơn gian ban đêm, hắn từng vì Lý Nhạc Yên thắp sáng số trản đèn sáng. Đen nhánh màn đêm, thượng trăm trản đèn Khổng Minh thản nhiên bay về phía phía chân trời, tựa minh châu lộng lẫy, rực rỡ lung linh.

Bọn họ tại đây đầy trời tốt đẹp trung, lễ bái thiên địa, kết làm vợ chồng. Hắn trịnh trọng mà đem chính mình thiệt tình dâng lên, muốn cùng Lý Nhạc Yên bên nhau lâu dài, nhưng cuối cùng...... Nàng vẫn là cũng không quay đầu lại mà đi rồi. Đi được như vậy dứt khoát lưu loát!

Sớm biết như thế, hắn nên thiết hạ thiên la địa võng, làm nàng cuộc đời này đều không thể chạy thoát.

Như thế nào "Vĩnh An"?

Tất nhiên là lâu dài củng cố, yên ổn thiên hạ.

Cả đời này, nàng đều không rời đi Đại Đường quốc thổ.

Từ sinh ra ngày ấy khởi, Lý Nhạc Yên liền chú định là Đại Đường vận mệnh quốc gia tượng trưng cùng người thủ hộ ——

Nghiệp lớn bốn năm tháng giêng, Tần Vương ấu nữ sinh ra. Quan lũng thuật sĩ bí ngôn, tử vi cố định, phượng lâm Trường An, bảo hộ vạn dân. Toại Cao Tổ đăng cơ, sách Tần Vương ấu nữ vì Vĩnh An công chúa, thực ấp một vạn hộ, vĩnh trấn Đại Đường.

"Ngươi vì cái gì không nói cho ta, ngươi là Đại Đường Vĩnh An công chúa Lý Nhạc Yên?" A Thi Lặc Chuẩn từ đá cầu tràng xuống dưới sau, sử kế với không người chỗ chặn đứng Lý Nhạc Yên.

"Ngươi không phải cũng không nói cho ta, ngươi là a thơ lặc bộ ưng sư A Thi Lặc Chuẩn đặc cần sao?" Lý Nhạc Yên nhàn nhạt mà mở miệng nói. "Tần chuẩn, trưởng tôn yên. Ngươi ta chơi tương đồng xiếc. Bất quá, ngươi tới ta đi thôi."

Hai người đang nói lời nói gian, ai cũng không có chú ý tới phía sau nham thạch bên, đảo mắt liền khai ra một đóa hoa lan.

A Thi Lặc Chuẩn sau khi nghe xong Lý Nhạc Yên nói sau, trên mặt âm u thành phiến. Vốn là thâm trầm đôi mắt, lúc này càng có lạnh băng hàn ý chảy ra, lệnh người càng thêm mà sợ hãi.

Hắn là như thế nào cũng không thể tiếp thu...... Vướng sâu trong vũng lầy... Không thể tự kềm chế... Trước nay đều là hắn một người.

Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ