.081 hồi đô thành 33 ngộ Viên Thận
【 trước tình thiết trí 】 Thiếu Thương phát hiện chính mình có thai, vốn định ở ngày đại hôn cấp Lăng Bất Nghi một kinh hỉ, lại trải qua Lăng Bất Nghi sát phụ báo thù, bỏ xuống chính mình trụy nhai, Thiếu Thương nản lòng thoái chí dưới, ở núi rừng té xỉu, bị một đôi vợ chồng cứu lên.
【 thanh minh 】
Bổn văn là căn cứ vào quan tâm sẽ bị loạn đại đại nguyên tác [ tinh hán xán lạn thật là may mắn đến thay ] cập cải biên phim truyền hình [ tinh hán xán lạn ], [ nguyệt thăng biển cả ] cốt truyện cơ sở thượng viết lại, văn trung nhân vật giả thiết cập bộ phận tình tiết đều có trích dẫn.
Mang thai bối cảnh giả thiết nguồn cảm hứng với xhs bác chủ Thelaways.
【 chính văn 】
5 năm sau, Tuyên Đức Điện nội,
"Bệ hạ, ngài mau đừng chuyển động, thần thiếp đầu đều hôn mê" Việt phi cau mày duỗi tay đè đè cái trán.
"Đúng vậy phụ hoàng, ngài trước ngồi xuống đi, Tử Thịnh nói buổi trưa có thể tới, hẳn là liền nhanh" một bên nhị hoàng tử cũng phụ nói.
"Ai nha, 5 năm! 5 năm! Thật vất vả tìm lý do thuyết phục kia giúp không có mắt đại thần, có thể làm Tử Thịnh trở về, ngươi nói ta có thể không vội sao!"
Hoàng đế chắp tay sau lưng càng nói càng sinh khí: "Này nhãi ranh như thế nào còn chưa tới!"
Vừa dứt lời, liền thấy một cao lớn cao dài thân ảnh phản quang bước vào đại điện, mọi người đều không tự giác mà ngừng lại rồi hô hấp, nhìn người nọ từ ám ảnh đến gần.
"Tội thần Hoắc Bất Nghi, tham kiến bệ hạ" đúng là Hoắc Bất Nghi.
Hoàng đế nghe tiếng lệ mục, lập tức tiến lên khom lưng đỡ lấy Hoắc Bất Nghi bả vai.
"Mau đứng lên, làm trẫm hảo hảo xem xem."
Chỉ thấy Hoắc Bất Nghi nguyên bản ngạnh lãng khuôn mặt càng thêm thon gầy, mặt mày trung càng thêm có Hoắc huynh năm đó bộ dáng, mà nhĩ tấn chỗ lại có một chút đầu bạc, lúc này hoàng đế nội tâm chua xót vô cùng
"Trở về liền hảo, trở về liền hảo. Không đi rồi, không bao giờ chuẩn đi rồi!"
Điền huyện núi rừng trung,
Một chỗ cỏ tranh dựng sân, cửa giá gỗ thượng chỉnh tề chất đống các loại thảo dược, phía trước còn có một tổ ghế đá, tuy rằng đơn sơ điểm nhưng tại đây núi rừng cảnh đẹp trung cũng coi như thanh tịnh lịch sự tao nhã.
"Cạc cạc cạc cạc ~"
Trong viện truyền đến một trận hài đồng vui cười thanh, một cái cục bột trắng tựa non mềm tiểu nữ đồng chính giơ một phen mộc kiếm đuổi theo bầy gà.
Bên cạnh bàn đá bên ngồi đúng là Thiếu Thương, nàng một bên cười nhìn nữ hài chơi đùa, trên tay một bên lựa thảo dược.
"Tranh Nhi, tới ăn bánh hoa quế ~" một phụ nhân bưng bàn điểm tâm từ phòng trong đi ra, đi vào Thiếu Thương bên cạnh.
"Thiếu Thương, ngươi cũng nghỉ ngơi sẽ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
FanfictionNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ