Nghi thương đồng nghiệp · trước ngược sau ngọt · dán kịch nhân thiết
Kéo lôi kéo hòa hảo tiến độ, bổ điểm hôn sau đường ~
Tag: Yêu sâu sắc, Ngược luyến tình thâm, Gương vỡ lại lành
Lập ý: Này tình không thôi sinh tử gì sợ
1. Hoắc Bất Nghi đã trở lại
Một
Chính đán chi dạ, trường thu trong cung giăng đèn kết hoa, này đã là Trình Thiếu Thương vào cung bồi Tuyên hậu thứ năm năm.
Tuyên hậu ngày gần đây làm như dính ngày hội chi hỉ, thế nhưng có thể nhiều hạ nửa chén mễ thủy.
Trình Thiếu Thương từ Địch Ảo trong tay đỡ quá Tuyên hậu, giơ tay gom lại nàng áo choàng, nói "Hoàng Hậu làm sao ra tới? Bên ngoài phiêu tuyết ban đêm lạnh lẽo thực."
Tuyên hậu cầm Trình Thiếu Thương tay, hơi hơi mỉm cười, "Không ngại, ta đã lâu không thấy như vậy náo nhiệt, hôm nay nghĩ nhìn một cái này đó rực rỡ đèn lồng."
Trình Thiếu Thương nâng lên Tuyên hậu lạnh lẽo tay, ha một ngụm nhiệt khí, lại dùng ấm áp lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp, "Ngày gần đây Hoàng Hậu thân mình vừa vặn chút, nhưng đừng đãi lâu lắm."
Tuyên hậu cười nhắm mắt, gật đầu đồng ý.
Trường thu trong cung bận bận rộn rộn, rộn ràng nhốn nháo cung nhân đem trường thu cung trang điểm đèn đuốc sáng trưng.
Trình Thiếu Thương đặc tìm tới một trản lớn nhất nhất lượng đèn lồng vì Tuyên hậu cầu phúc, ở Tuyên hậu khuyên can hạ vẫn kiên trì muốn đích thân treo lên chỉ nói càng hiện tâm thành, "Ta từ nhỏ hoạt bát tùy ý quán, đó là so này càng cao tường viện ta đều bò quá, Hoàng Hậu không cần lo lắng." Trình Thiếu Thương cười nói.
Tuyên hậu chỉ phải từ nàng, lại nhiều kém hai cái tiểu hoàng môn đỡ mộc thang.
Chỉ là này đèn lồng làm như không đủ linh hoạt, tuy là Trình Thiếu Thương nhắm ngay rất nhiều lần cũng không quải hảo.
Tuyên hậu mày ninh cùng trong tay khăn giống nhau như đúc, "Thiếu thương, mau chút xuống dưới đi, ta biết ngươi tâm ý, làm cung nhân quải cũng là giống nhau."
Trình Thiếu Thương một tay đỡ mộc thang, một tay dốc hết sức lực nói, "Lập tức thì tốt rồi!"
Lần này rốt cuộc treo lên, chỉ là gió thổi qua tới khi có chút không quá vững chắc.
Trình Thiếu Thương đang muốn duỗi tay điều lại vững chắc chút, chợt có một bà lão bôn tẩu tiến điện, nhập môn khi không bắt bẻ suýt nữa té ngã, nhìn thấy Tuyên hậu bùm một tiếng quỳ xuống, "Nương nương! Hoắc tướng quân Tây Bắc chinh chiến trọng thương, Thánh Thượng cấp triệu hồi cung, giờ phút này đã đến cửa thành ngoại, trong cung truyền tin người ta nói, sợ là......" Địch Ảo nức nở rơi xuống nước mắt tới.
Tuyên hậu nghe vậy hoảng hốt không thôi, lập tức ngất qua đi.
"Nương nương!"...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
Fiksi PenggemarNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ