Ta nguyện ý bồi ngươi đi bất luận cái gì địa phương-Nhất Căn Đoạn Liễu Đích Huyền
1. Gặp lại
1
Tháng 5 gió nhẹ phất quá mặt cỏ, mang đến nhè nhẹ cỏ xanh hơi thở. Dưới ánh mặt trời, mặt hồ lóe kim sắc ba quang, làm người có chút không mở ra được mắt.
Thiếu Thương duỗi người, đứng dậy triều Trường Thu cung phương hướng đi đến. Hành lang dài trung vài tên nội thị nhìn thấy Thiếu Thương, hành quá lễ sau một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
"Chuyện gì? Cứ nói đừng ngại."
Mấy người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng là một người lớn tuổi chút nội thị đã mở miệng, "Hồi trình cung lệnh, vừa rồi ngoài cung truyền đến tin tức, Hoắc tướng quân tự Tây Bắc ngàn dặm gấp rút tiếp viện kế huyện, thân bị trọng thương, hôn mê hơn phân nửa ngày mới tỉnh. Thánh Thượng giận dữ, mệnh Hoắc tướng quân ngay trong ngày khởi hành hồi đô thành chữa thương, Tây Bắc quân vụ từ tề tướng quân tạm quản." Nói xong liền ấp lễ lui xuống.
Không biết có phải hay không tháng 5 ánh mặt trời quá chói mắt, Thiếu Thương giờ phút này thế nhưng cảm thấy có chút đầu váng mắt hoa. Trọng thương, quả nhiên này hai chữ mặc kệ nghe bao nhiêu lần, đều vẫn là sẽ làm người khó chịu. Nàng nỗ lực làm chính mình bảo trì thần sắc như thường, vừa ý nhảy lại không chịu khống chế. Trong đầu không cấm hiện ra hắn cả người là huyết, lại chấp kiếm cường căng bộ dáng.
Đột nhiên một ý niệm hiện lên. Kế huyện? Nửa tháng trước a phụ cùng Thứ huynh vừa mới khởi hành đi kế huyện, ngàn dặm gấp rút tiếp viện, chẳng lẽ là vì chính mình phụ huynh?
5 năm tới, Thiếu Thương đãi ở Trường Thu trong cung, đối ngoại xưng là chăm sóc Hoàng Hậu, nhưng đại gia trong lòng đều rõ ràng, nàng chỉ là muốn chạy trốn khai này hết thảy, tránh thoát cùng qua đi, cùng người kia có quan hệ hết thảy. Nhưng như thế nào có thể thật sự né tránh đâu? Các loại tin tức vẫn là sẽ thường thường mà xuyên qua cao cao cung tường, truyền tới nàng trong tai.
"Hoắc tướng quân suốt đêm lên đường, mang 300 Hắc Giáp Vệ chi viện Trình Tụng tướng quân vợ chồng! Trọng thương hôn mê!"
"Hoắc tướng quân mang một trăm Hắc Giáp Vệ, ngày đêm không ngừng chạy tới Giao Châu, hộ Viên thị nhất tộc! Thân bị trọng thương!"
"Hoắc tướng quân suất hơn trăm tinh kỵ nhập địch doanh lấy đối phương chủ tướng thủ cấp, giải vạn tướng quân bị vây chi vây! Chịu trúng tên hôn mê!"
"Hoắc tướng quân......"
Nàng biết hắn là vì cái gì, mỗi một lần tin tức truyền đến nàng đều biết, phàm là cùng nàng tương quan người, hắn đều sẽ che chở, cho dù là đã từng tình địch, hiện giờ sắp cùng chính mình đính hôn Viên thận, hắn cũng sẽ vì nàng mà che chở Viên thị. Cứ việc chính mình 5 năm tới chưa từng bước ra cung thành nửa bước, nhưng hắn vẫn là lưu A Khởi ở đô thành chiếu ứng, chỉ dẫn theo A Phi một người đi Tây Bắc. Nàng từng là trên đời này nhất hiểu biết người của hắn, này từng vụ từng việc, nàng như thế nào không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
FanficNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ