Ưng cùng thỏ
Trên tửu lâu, kia thân hình cao lớn, diện mạo dị vực rồi lại một thân Trung Nguyên trang điểm nam tử, chính cầm lấy chén trà, mùi ngon mà nhìn dưới lầu.
Tiếng người ồn ào, Trường An nhất náo nhiệt trên đường rất là phồn hoa.
Một cái dáng người nhỏ xinh nữ tử chính chậm rì rì mà từ con đường phía đông dịch đến con đường tây đầu, nện bước so thường nhân chậm một phách, tại hành tẩu dòng người trung đặc biệt thấy được.
Bên cạnh không nhanh không chậm đi theo vài cái đeo đao thị vệ, không tình nguyện lại cũng chỉ có thể nhận mệnh mà đi theo phía sau.
Nói đến cũng buồn cười, rõ ràng bản chất chính là chỉ yếu đuối đến cực điểm con thỏ, cùng bên người người nói chuyện với nhau khi lại cố tình muốn bãi đủ mười phần tư thái, véo khởi eo nâng cằm lên, dường như cường quyền mệnh lệnh giống nhau.
Nếu xem nhẹ nàng kia né tránh ánh mắt cùng phòng bị tư thái nói.
A Sử Na Chuẩn ghé vào bên cửa sổ cười tủm tỉm nhìn nàng bóng dáng biến mất ở tầm mắt ngoại, sau đó xoay người trở về khách điếm.
Lần thứ hai gặp mặt là ở đá cầu trên sân thi đấu, Đại Đường cùng đông Đột Quyết các loại đả kích ngấm ngầm hay công khai ngươi tới ta đi, sớm đã không người đem hắn xem thành một hồi đơn giản thi đấu, trừ bỏ nào đó đơn thuần bổn con thỏ.
A Sử Na Chuẩn bất đắc dĩ thở dài, phiết qua đi không hề xem cái kia khuôn mặt đỏ bừng thiếu nữ, phục hồi tinh thần lại chuyên chú thi đấu.
Như thế vụng về về sau gả qua đi nhưng làm sao bây giờ.
Lý Nhạc Yên ngoan ngoãn ngồi ở trường ca bên cạnh nhìn trong sân thi đấu, loại này thi đấu trong cung cũng không thường có, đặc biệt đối thủ vẫn là ngoại tộc người, nàng cảm thấy thú vị gửi, thân mình về phía trước hơi hơi tìm kiếm, bắt đầu nhận thức quan khán lên.
Hai bên đánh khó khăn chia lìa, Đại Đường khí thế trầm ổn, chân pháp vững vàng, mấy người phối hợp ăn ý, giống một trương chậm rãi tới gần đại võng, tuyệt không cấp đối thủ phá vây cơ hội. Mà đông Đột Quyết bên kia rất có thảo nguyên dã tính, mỗi người đều giống như một phen mũi tên nhọn, thế muốn đem này trương đại võng từng cái xuyên phá.
Cuối cùng, võng bị nhất sắc bén kia đem mũi tên bắn thủng.
Lý Nhạc Yên chưa bao giờ gặp qua như thế nhiệt liệt người, thiếu niên tùy ý dâng trào mà rong ruổi ở trên sân bóng, thắng đắc ý, không chút nào che giấu thắng lợi vui sướng, quay đầu chúc mừng hoan hô, tiện đà cười đến xán lạn. Tùy tay đem mặt nạ phiết ở một bên, rối tung đầu tóc theo hắn động tác tận tình đong đưa, bị gió thổi khởi một tiểu lũ, lại nhẹ nhàng hồi chụp đến trên người hắn.
Như vậy tốt đẹp thiếu niên lang.
Lý Nhạc Yên phảng phất nương hắn, thấy được chạy băng băng mở mang thảo nguyên. Đó là nàng số mệnh ngoại đồ vật.
Loại này sinh ra đã có sẵn tự do, nàng hy vọng cả đời.
Đãi trở lại phòng ốc thật lâu, nàng trong đầu vẫn là như vậy cảnh tượng.
"Ta muốn đi theo hắn."
Trong đầu đột nhiên chui ra cái này ý niệm, Lý Nhạc Yên đem chính mình đều hù nhảy dựng, có tật giật mình quay đầu nhìn nhìn bốn phía, lại vỗ nhẹ nhẹ chính mình bộ ngực, thấy không có người chú ý tới chính mình, thư khẩu khí.
Hòa thân ngày đó, mênh mông cuồn cuộn đội ngũ từ Trường An xuất phát, Lý Nhạc Yên ngồi ngay ngắn ở cỗ kiệu trung gian, tâm tình bình thản. Trên sân bóng cái kia nam tử cho nàng rất lớn yên ổn, số mệnh như thế, nàng cũng không tưởng cưỡng cầu cái gì. Cái kia trong sáng nam tử, coi như làm là kia phiến thổ địa mang cho nhất thiện ý thăm hỏi.
Cỗ kiệu đột nhiên quơ quơ, Lý Nhạc Yên không rõ nguyên do, vừa muốn mở miệng dò hỏi, liền nhận thấy được trước mắt lung thượng một tầng bóng ma. Kia không lớn cỗ kiệu, không biết khi nào vào được một người.
A Sử Na Chuẩn tiến kiệu phía trước, nghĩ tới rất nhiều gặp mặt khi cảnh tượng, hắn nghĩ trêu cợt nàng một chút, nhìn con thỏ che khăn voan đỏ kinh hoảng thất thố bộ dáng, cũng nghĩ tới đùa giỡn nàng một chút, làm nàng giương nanh múa vuốt rồi lại không thể nề hà.
Chờ đến chân chính tiến vào thời điểm, nhìn ngoan ngoãn ngồi ở ở giữa Lý Nhạc Yên, hắn đột nhiên liền muốn ôm ôm nàng. Ôm một cái một cái khác chính mình.
Dị quốc tha hương mang đến xa lạ cảm đủ để nuốt hết hết thảy vui sướng, huống chi là một con thỏ đi tới ưng oa.
"Ta là A Sử Na Chuẩn, ngươi phò mã"
Hắn do dự nửa ngày chỉ nói ra những lời này. Thanh âm rơi xuống đất, đảo khiến cho khăn voan đỏ phía dưới nhân nhi thân thể run run lên. A Sử Na Chuẩn ảo não không thôi, thở dài chuẩn bị đi xuống. Tay còn chưa chạm vào mành, kia khoác lụa hồng thỏ con bỗng nhiên đâm vào trong lòng ngực.
A Sử Na Chuẩn hiểu biết hết thảy thảo nguyên thượng sinh cơ cùng quy luật, từ nhỏ liền tinh luyện cưỡi ngựa bắn cung, hắn có thể tinh chuẩn đánh hạ trời cao ưng, chạy vội chuột, càng có thể giơ lên nặng nhất nỏ, té ngã nhất hùng tráng hán tử.
Nhưng không ai nói cho hắn, đương con mồi chủ động đâm tiến trong lòng ngực, hắn nên làm cái gì bây giờ.
Hắn cảm thụ được trong lòng ngực người ấm áp cùng mềm mại, trong lòng bùm bùm mà nhảy, trái tim như là bị mềm mại nhất da lông cọ lại cọ, dán lại dán. Hắn ngực không hề chỉ là lạnh băng giáp sắt.
A Sử Na Chuẩn là đã sớm biết được hòa thân việc, nhưng có lẽ là bởi vì vị trí thân phận địa vị, hắn cũng không lớn mâu thuẫn, ngược lại đối chưa từng gặp mặt tiểu công chúa nhiều vài phần thương tiếc hương vị.
Lúc ấy hắn chỉ là nghĩ, hai người hòa thân, hắn tuy không thể hứa cho nàng hạnh phúc vui sướng, nhưng ít ra có thể bình an, giữ được tánh mạng. Cũng không có xa cầu quá nhiều.
Chỉ là không ngờ quá, bọn họ phân biệt đều lưng đeo nhất phức tạp sứ mệnh, lại ở lẫn nhau tương ngộ khi, hóa thành một sợi xuân phong, quấn quanh ở lẫn nhau đầu quả tim, trở thành nhất ấm áp chờ đợi.
Hắn thích hắn kia cũng không dũng cảm công chúa, liên quan thích trên đầu kia phảng phất tai thỏ búi tóc, thích đón dâu thời điểm hắn mang theo nàng đi qua lộ.
Nàng thích màu xanh lục đôi mắt con thỏ, hắn liền cho nàng trảo cả đời.
Mặt trời chiều ngã về tây, bóng dáng càng kéo càng dài, thảo nguyên thượng thiếu niên lang tiếp khởi hắn âu yếm cô nương, về quê nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
FanfictionNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ