Tinh hán xán lạn diễn sinh -- xuân phong không độ Ngọc Môn Quan
Tác giả: Niệm Tư Tại Tư zi
Lập ý: Tư thiết hoắc không nghi ngờ từ Tây Bắc gấp trở về trên đường bị thương nặng, sinh tử chưa biết
1. Chương 1
Tây Bắc ra sao bộ dáng?
Ở gặp được Trình Thiếu Thương phía trước, Hoắc Bất Nghi đó là này Tây Bắc bộ dáng.
Bạch sa như tuyết, trăng rằm như câu, mỹ đến không ai bì nổi, độc đáo lại kinh diễm. Duy độc biến lịch quá thanh sơn bích thủy người biết được, hẻo lánh ít dấu chân người Ngọc Môn Quan ngoại đến tột cùng có bao nhiêu hoang vắng khó khăn.
Ba lượng cây xiêu xiêu vẹo vẹo hấp hối lão thụ, thưa thớt sinh trưởng khô vàng cỏ dại, khoáng nguyên thượng lẻ loi đánh toàn nhi kình phong, còn có đầy trời xám xịt bụi bặm.
Không hề sinh cơ.
Hoắc Bất Nghi trong lòng, kỳ thật đã nhiều năm không dài cỏ cây, thậm chí so này mênh mang sa mạc còn muốn khô kiệt rất nhiều.
Nhưng con đường này, này đó khổ sở, đều là Hoắc Bất Nghi chính mình tuyển.
Hắn như thế nào có thể quên?
Nhớ rõ khi còn bé hắn luyện công mệt mỏi, cô mẫu phạt hắn đi lau lau từ đường bài vị thượng tro bụi. Hoắc gia chết trận người ngủ tràn đầy một từ đường, nho nhỏ Hoắc Bất Nghi thậm chí muốn từ hừng đông sát đến trời tối.
Ánh nến lay động gian, hắn tổng hội nhớ tới khi còn bé cười đem hắn ném qua đỉnh đầu a phụ, nhớ tới a mẫu vì hắn xướng yên giấc khúc, nhớ tới nơi chốn che chở hắn huynh tỷ, nhớ tới tường thành phía trên a phụ cùng A Li chết không nhắm mắt thủ cấp......
Chỉ gian mơn trớn mỗi một cái lạnh lẽo tên, đều từng là hắn tươi sống thân nhân.
Kêu hắn như thế nào có thể quên đâu?
Cô thành thành phá kia một ngày khởi, Hoắc Bất Nghi sống ở trên đời này duy nhất ý nghĩa, đó là thế chết thảm Hoắc gia mãn môn lấy lại công đạo.
Là dượng giết a phụ.
Hắn ở không thôi khói báo động cùng vô tận trong thống khổ lớn lên, thù hận đem hắn nắn thành một con đầy người răng nanh quái vật, mặc cho ai cũng không được tới gần. Hoắc Bất Nghi cẩn thận hồi tưởng, tự a mẫu đi rồi, tựa hồ chỉ có thiếu thương một người, sẽ ở hắn bị thương thời điểm hỏi hắn có đau hay không.
Rõ ràng một cái gầy yếu đơn bạc Nữ Nương, lại có thể ở hắn khô hạn hoang vu như sa mạc trong lòng quật ra mấy chỗ ngọt lành suối nguồn, tẩm bổ, nhu nhuận, dục ra một uông đáng quý ốc đảo.
Hoắc Bất Nghi từng cho rằng, hắn đã có thiếu thương, liền không có khả năng lại quá hồi từ trước cô độc chinh chiến nhật tử. Nhưng trước mắt hiu quạnh cảnh tượng chính rõ ràng nói cho hắn —— cùng thiếu thương ở chung kia ngắn ngủn một tái, phảng phất là hắn trộm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Lộ Khả Đào | Ngô Lỗi x Triệu Lộ Tư
Fiksi PenggemarNgô Lỗi x Triệu Lộ Ngô Lộ Khả Đào A Sử Na Chuẩn x Lý Lạc Yên | Chuẩn Yên Lăng Bất Nghi x Trình Thiếu Thương | Nghi Thương phu phụ