4. [RhymTee] Flight (1)

1K 102 56
                                    

Điều tốt nhất, là điều đến muộn nhất .

Người phù hợp nhất, là người làm bạn cười nhiều nhất.

--------------------oOoOoOo--------------------

.

.

.


Là một cơ phó, Rhymastic vốn rất hào hứng đối với chuyến bay hôm nay. Cậu thậm chí còn lên sẵn kế hoạch ăn chơi ngay khi đáp xuống sân bay Suvanarbumi. Từ Bangkok đến Pattaya cũng chỉ mất tầm hai tiếng hơn, mà Rhym thì có hẳn hai ngày nghỉ để tận hưởng. Tội gì không tranh thủ thời gian để vui vẻ. Suốt cả năm qua, do tình hình dịch bệnh mà một phi công thương mại dân dụng như cậu bị bó gối nằm nhà. Nay các đường bay được mở lại khiến cậu vui hết sức.

"Binz!" Rhymastic giơ tay lên vẫy tên bạn thân với mái tóc bạch kim đặc trưng.

Gã mỉm cười đáp lại rồi cũng kéo vali đến ngồi cạnh cậu trong phòng chờ. "Lâu lắm rồi mới được bay chung đấy! Dạo này sao rồi?"

"Toàn bay vận chuyển hàng hóa thôi! Đang ôn lại bài hướng dẫn an toàn bay để lát phổ biến cho hành khách đây!" Rhymastic tươi cười, gác một chân lên ghế đối diện. "Tối nay đi Pattaya chơi không?"

Binz lắc đầu. "Tôi có hẹn với Karik ở Bangkok!" Nụ cười trên môi gã ánh lên niềm vui sướng và sự hạnh phúc long lanh trong đáy mắt.

Tự nhiên Rhymastic thấy cổ họng như bị mắc nghẹn. "Hai ông dính với nhau cả mùa dịch vẫn chưa ngấy à?" Cậu nhíu mày ghét bỏ nhìn gã bạn thân.

Binz cũng không trách hay tỏ ra hờn giận, chỉ cười thông cảm vỗ vai Rhym. "Khi nào có người yêu thì ông sẽ hiểu thôi!"

Cậu trừng mắt. "Ý ông là tôi ế nên không hiểu mấy người chứ gì?"

"Cái đó là ông tự nói, tôi không có ý đó nhé!" Tuy nói thế nhưng điệu cười mỉa mai trên môi gã hoàn toàn phản bác lại ý nghĩa câu chữ.

"Rhym! Binz! Đi thôi, đến giờ rồi!" Cơ trưởng Touliver bước ra khỏi phòng họp nhỏ bên trong và gọi hai người cộng sự của mình. Đoạn, anh đưa danh sách tiếp viên chuyến bay cho Binz phụ trách, còn bản thân thì cùng Rhym đi trước lên máy bay kiểm tra.





.



Rhymastic sau khi check toàn bộ khoang hành lý, bánh xe và mức xăng thì quay trở lại buồng máy. Touliver đã ngồi yên trên vị trí cơ trưởng, đang bận rộn thử bộ đàm với đài kiểm soát không lưu. Cậu thở dài khi đưa cho anh bảng danh sách công việc đã hoàn thành.

"Sao vậy? Được bay trở lại không vui à?" Touliver tuy vẫn kiểm tra hệ thống đèn báo trên bảng điều khiển nhưng vẫn quan tâm hỏi han người đồng nghiệp mà anh xem như em trai này.

"Vui thì vui nhưng không ai chơi với em!" Rhymastic cau mày khi thắt xong dây đai an toàn, cậu đeo kính và tai nghe xong xuôi thì quay sang hỏi anh. "Tối nay anh có kế hoạch gì không? Sang Pattaya chơi với em đi!"

[LK] HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ