Nhân vật: LK (Nguyễn Quang Hưng) x Lee7 (Lê Hoàng Dương), RichChoi (Lê Anh Đức)
Ps: chịu chưa mợ Juntoshi
----------------oOoOo-----------------
.
Trong đa số trường hợp thì Hoàng Dương sẽ thể hiện bản thân là người dễ tính, chỉ trừ khi...
"Tránh ra, Hưng! Anh quá nóng so với sức chịu đựng của em." Anh cố gắng tránh thoát khỏi cái ôm hùng vĩ như gấu từ người yêu của mình, nhưng thất bại.
Thỉnh thoảng, nhiệt độ ở Việt Nam hơi vượt ngưỡng chịu đựng của anh. Mặc dù là người Việt Nam, nhưng Hoàng Dương sống ở Đức từ nhỏ. Anh vốn đã quen với khí hậu ôn đới gió lạnh. Ngay cả mùa hè cũng ấm áp vừa phải, chứ không nóng khô đến khó chịu như thế này.
Anh bị cái nhạy cảm với tiết trời. Thành ra tính cách cũng trở nên thất thường hơn.
"Vậy hả? Cơ mà người em mát quá. Anh thích ôm." Hắn trêu chọc, nắm chặt vai anh và dụi người vào sâu hơn, hơi thở nóng bỏng của hắn phả vào tai anh đến khó chịu, khiến anh đỏ bừng mặt.
Ngoài trời thì nắng như đổ lửa và anh thì đang bị một con gấu bám vào người.
Quang Hưng có đầy đủ lợi thế từ chiều cao lẫn sức lực để khóa Hoàng Dương quay lưng vào bàn làm việc, và cố định anh trong một tư thế tốt hơn, đè anh xuống bằng cách đẩy về phía sau để anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nằm ngửa trên bàn.
Nếu Hoàng Dương không làm vậy, anh sẽ phải đẩy tất cả đồ đạc xuống đất và làm xáo trộn giấy tờ của mình, đó là chưa kể việc vô tình tạo ra tiếng ồn thu hút sự chú ý. Nếu chỉ có hai người, may ra anh sẽ chống cự một chút, nhưng anh cứ nhớ trong nhà còn một thằng nhóc con, cho nên anh đầu hàng.
Hoàng Dương để hắn đẩy mình ngã xuống mặt bàn, bút lăn ra khỏi bàn và giấy tờ bay tứ tung. Quang Hưng vui vẻ đứng yên giữa đôi chân thon dài của anh, đưa tay lên đùi người yêu với vẻ thích thú.
"Chậc, da em mát quá!"
"Không có vui đâu! Em đang thấy nóng đấy!"
"Vậy em sẽ cảm thấy mát hơn nếu bỏ cái này ra, phải không?" Quang Hưng bắt đầu cởi từng chiếc cúc trên áo sơ mi của Hoàng Dương, để lộ ra bờ ngực săn chắc cùng làn da rám nắng khỏe khoắn đang được bao phủ bởi một lớp mồ hôi nhẹ.
Hoàng Dương thở dài và cố gắng thả lỏng, dựa lưng vào mặt bàn, biết điều gì sẽ đến...
Đúng như dự đoán của anh, tên người tình càn quấy bắt đầu lướt đầu lưỡi vui đùa theo hình tròn một cách lười biếng trên ngực anh, chạy ngày càng gần đến điểm nhạy cảm. Cố tình trêu chọc khiến anh cứng lên theo bản năng trước khi hắn thật sự chạm vào.
Hoàng Dương vẫn nằm yên, không vặn vẹo. Dù cái nóng ẩm ướt rất khó chịu trong thời tiết này, nhưng đồng thời, anh cũng không thể chống lại hắn nổi. Hay chính xác là bản thân anh không muốn chống cự lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LK] Harem
Fiksi PenggemarTác giả: Olitta Nhân vật: từ chương trình Rap Việt, King of Rap. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Những short fic trong series này không liên quan đến nhau. Warning: OOC.