12. [LilMa] Đón đưa

270 24 3
                                    

Pairing: Lil Shady x Đạt Maniac

Description: Lil Shady nghĩ Đạt Maniac không ưa mình cho đến khi thấy cậu đến đón anh giữa chiều mưa.

—————-+—————-

.


Từ sân bay Liên Khương đến thành phố Đà Lạt chỉ là một quãng đường ngắn nhưng lúc này Lil Shady cảm giác nó sẽ mất rất nhiều thời gian. Anh thở dài, ước rằng mình đã ở trong trung tâm thành phố, để có thể đến khách sạn, tắm rửa và thả mình lên giường đánh một giấc trước khi bắt đầu công việc ở đây.

Thường thì thời tiết ở Lâm Đồng rất dễ chịu, nhưng không may cho anh, Đức Trọng đã quyết định chuyển làn gió mát cùng những tia mặt trời ẩn sau mấy đám mây bông trắng sang một trận mưa như trút nước, để lại một màu xám ảm đạm trên bầu trời trong khi Lil Shady đang chờ taxi ở sân bay. Quần áo và mái tóc anh thấm ướt do hơi ẩm, làn da run lên theo cách khó chịu.

Anh đã chọn không đúng ngày để đến đây.

Sân bay vắng hoe. Chỉ có tốp khách chung chuyến bay với anh cùng vài nhân viên mặt đất. Và rõ là lượng xe khách ít ỏi nơi đây không đủ đáp ứng nhu cầu cho tất cả. Anh đi một mình, dĩ nhiên Lil Shady chẳng có lý do gì để tranh giành chuyến xe với những gia đình hoặc mấy cặp tình nhân khác. Anh lẳng lặng ngồi chờ trong khi nhân viên sân bay gọi thêm taxi.

Shady ngán ngẩm nhìn đồng hồ, chỉ mới hơn năm giờ chiều nhưng bầu trời không khác gì lúc sáu – bảy giờ tối ở Sài Gòn. Anh thở dài, lại thêm lý do để ghét vùng núi đồi.

Thêm hai chiếc taxi trờ tới, Lil Shady vừa định đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình thì những người khách khác đã vội chạy ra và nhanh chóng bắt lấy chú tài xế, ai cũng cố thoát khỏi thời tiết khó chịu này nhanh hơn. Anh đút tay phải vào túi quần, tay kia nắm chặt dây đeo vai của chiếc ba lô, cảm thấy tâm trạng bắt đầu trở nên tồi tệ khi cơn mưa ngày một nặng hạt hơn.

Nhìn tình hình thì anh sẽ tiếp tục ngồi chờ cho đến khi có chuyến xe tới. Ít ra vẫn còn vài người khách khác chung số phận với anh.

Đột nhiên anh thấy chiếc xe hơi màu đen đang tấp vào đường dẫn bên ngoài sân bay. Lil Shady nghĩ hẳn là người nhà của ai đó đến đón họ. Nhưng tim anh hẫng một nhịp khi thoáng thấy bóng dáng mảnh khảnh quen thuộc bước ra.

Anh vội vã ra khỏi phòng chờ, đôi giày nện mạnh xuống đất. Những bước chân của anh bắt đầu chậm lại rồi dừng hẳn, cảm giác mừng rỡ hiện diện rõ ràng trong lòng. Lil Shady cảm thấy các giác quan của mình bùng lên trước sự xuất hiện của dáng hình đó. Chưa lúc nào anh nghĩ mình sẽ vui vẻ như thế này khi thấy cậu. Khi mà hai người chỉ cách nhau vài mét, anh nhìn cách cậu đang đứng dưới mưa, mở bung chiếc ô và đi về phía anh, những bước đi duyên dáng và toát lên vẻ vội vã.

Đôi mắt nâu trong veo đầy bối rối khi chạm vào ánh mắt ấm áp của Shady.

Đạt Maniac không thể ngăn nụ cười kéo trên khóe môi khi thấy Lil Shady khá đáng yêu trong bộ dạng ướt đẫm nước mưa. Chiếc áo thun polo trắng ôm sát vào cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, tôn lên những cơ bắp rõ nét của anh, cổ áo được kéo ra, thấp thoáng xương quai xanh cùng làn da nhợt nhạt. Mái tóc đen ôm sát vào trán, gò má và cổ ửng hồng vì bị lạnh. Độ ẩm trong không khí khiến da của anh trông nhợt nhạt hơn bình thường. Nhưng Đạt Maniac không thể phủ nhận rằng Lil Shady trông khá xinh đẹp, mặc dù vẻ mặt vẫn cau có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LK] HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ