Nhân vật: LK x BigDaddy
Description: Big có một bí mật mà cậu không muốn để ai biết, nhất là với chị gái và người yêu của chị ấy.
Note: Tôi sẽ up cho xong mấy cái series short fic trước rồi tập trung vào tiệm rượu.
Và vẫn như mọi khi, không thích: CLICK BACK 😊
--------+--------
"Anh LK!?"
Tiếng gọi từ phía sau khiến hắn giật mình. LK bỏ lại cuốn sách trên tay về đúng vị trí cũ và quay sang nhìn chủ nhân của âm thanh đó.
"Sao anh lại vào đây?" BigDaddy khẽ chau mày, nhưng trên gương mặt cậu lại không có nét phật lòng hay khó chịu, chỉ là ánh mắt thoáng chút ngập ngừng, bối rối.
Bối rối?
LK không hiểu sao cậu lại tỏ ra bất an như vậy. Bởi lẽ kẻ tự tiện đi vào phòng người khác, chạm vào những món đồ riêng tư không thuộc về mình là hắn, không phải cậu. BigDaddy mới thật sự là chủ nhân của căn phòng này.
"Anh thấy cửa mở."
Big vẫn đứng đó, một tay vịn vào bức tường, đôi mắt sâu thẳm nhìn hắn đầy lo lắng. Hệt như cậu mới là kẻ rình mò, đang e sợ bị phát hiện điều gì đó.
"Trời đang mưa, cửa sổ lại không đóng, anh sợ nước tạt vào làm ướt sách vở của em... Yên tâm, anh chưa phát hiện ra bí mật nhỏ của em đâu."
Cho dù rất nhanh, LK cũng bắt kịp cái thở phào nhẹ nhõm của cậu. "Em làm gì có bí mật nào..."
LK quen biết Big đủ lâu để nhận ra thói quen né tránh ánh mắt hắn mỗi khi nói dối của cậu. Hăn chưa bao giờ vạch trần điều đó.
Cậu bước vội vào phòng, đẩy hắn sang một bên và nhanh chóng xếp gọn mớ sách của mình vào tủ.
"Bình thường em không đọc sách của Michael Lewis, điều gì khiến em đột nhiên hứng thú với thể loại chính luận này vậy?"
Ánh mắt hắn nhìn như lơ đễnh nhưng câu nói lại vô tình đánh trúng trọng tâm. Big nuốt khan, cậu thậm chí không dám quay lại đối mặt với hắn, nhưng LK vẫn tinh tường nhận ra hơi thở cậu bỗng chốc trở nên gấp gáp.
"Em... chán quá nên... muốn tìm cái để đọc thôi..."
Tiếng à ừ trong cổ họng LK làm cậu chột dạ. Giọng hắn như phảng phất điệu cười giễu cợt. "Em giải trí bằng cách đọc sách về kinh tế chính trị? Nếu người nói câu đó là chị của em thì đáng tin hơn đấy!"
Con tim Big như muốn xoắn lại khi nghe điều đó. Dường như lúc nào trong tâm trí của hắn cũng chỉ có chị của cậu hiện diện mà thôi. Big cố gắng dùng đầu móng bấm thật mạnh vào lòng bàn tay để cơn đau giữ mình bình tĩnh, cậu thật sự không muốn để hắn phát hiện bất kỳ điều gì bất thường.
"Được rồi, cứ giữ cái bí mật nhỏ đó của em đi, anh cũng không định tìm hiểu đâu." LK cười xòa, vỗ nhẹ lên tóc cậu. Hắn như có như không tiến sát hơn, vừa đủ để cảm nhận được sự ấm nhẹ phảng phất ngọt bùi của bột gỗ tuyết tùng trên người cậu, cũng vừa khít khoảng cách không quá gần để cậu khó chịu. "Anh và Kimmese đi ăn, em có muốn bánh red velvet như mọi lần không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LK] Harem
FanfictionTác giả: Olitta Nhân vật: từ chương trình Rap Việt, King of Rap. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Những short fic trong series này không liên quan đến nhau. Warning: OOC.