Nhân vật: LK (Nguyễn Quang Hưng) x BigDaddy (Trần Tất Vũ), Lee7 (Lê Hoàng Dương)
-----------------oOoOo-----------------
.
BigDaddy luôn có sự tò mò vô bờ về người yêu cũ của LK.
Thỉnh thoảng cậu cảm thấy chuyện tình cảm của mình rất không thực tế. Êm đềm quá thì lại bất an. Nên Big hay kiếm cớ để gây sự với LK, cho giống với những cặp đôi yêu nhau khác. Như cách Touliver và Wowy tranh cãi mỗi tuần, hay như kiểu Karik giận dỗi với Binz, ngay cả DatManiac cũng cho Lil Shady ra sofa ngủ được, và Rhymastic thì có một ngàn lẻ một lý do để chọc ghẹo Justa Tee.
Phải có bất đồng, thì mới là bình thường.
Cậu không hiểu nổi LK. Cách biệt tuổi tác không phải là vấn đề ở đây. LK chỉ hơn Big có tám tuổi mà thôi, không thể sai lệch nhiều như vậy được.
Rõ ràng hắn là con người rất khó chịu, kỹ tính, cộc cằn và hoàn toàn không có chút kiên nhẫn nào đối với sai lầm của những người xung quanh. Nhưng LK dường như chưa từng lớn tiếng với cậu. Lần duy nhất Big thấy hắn khó chịu ra mặt là khi LK im lặng gặm cơn tức của mình, nhưng hắn xử lý cảm xúc đó rất nhanh và lập tức trở về trạng thái bình thường với cậu. Nên mọi người vẫn hay gọi cho BigDaddy mỗi khi nhận ra LK sắp nổi điên.
Hắn có xu hướng dính lấy Big. Ở bất cứ nơi nào, hễ thấy Big là hắn sẽ xáp lại gần. Hắn không hẳn là chiều chuộng cậu vô điều kiện, nhưng trong tầm khả năng của mình, LK luôn cố thỏa mãn những nhu cầu của Big. Dù đôi khi chính cậu cũng thấy mình rất tào lao.
Như việc Big chỉ vui miệng rủ hắn ra Vũng Tàu ăn bánh khọt rồi chạy về ngay trong ngày. Big chỉ đùa thôi, nhưng LK sắp xếp công việc ngay hôm sau và chở cậu ra trước biển, ăn dĩa bánh khọt, uống ly nước mía và về lại Sài Gòn.
Giá xăng vẫn đang tăng và Big biết là LK cũng không dư dả lắm đâu.
Thời gian rảnh của hắn lúc trước là để thư giãn hoặc nghiên cứu thị trường tài chính. Giờ thì hắn lại tranh thủ thời gian lần tìm những quán ngon hoặc xem xét cách nấu những món cậu thích.
Lúc trước Big nghe nói hắn ghét ăn đồ sống. Nhưng cậu lại rất thích sashimi. Và sau đó LK trở thành khách quen của cửa hàng chuyên nhập khẩu cá hồi Na Uy. Trong bếp còn có hẳn một tủ đông lạnh để chứa đồ ăn cho Big.
Đáng lẽ cậu phải cảm thấy cuộc sống của mình mỹ mãn lắm mới đúng. Nhưng Big lại thích chơi đùa với những con sóng hơn là mặt biển thanh bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LK] Harem
FanfictionTác giả: Olitta Nhân vật: từ chương trình Rap Việt, King of Rap. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Những short fic trong series này không liên quan đến nhau. Warning: OOC.