Cậu nhớ tôi thật này...
Ngày hôm sau, cuối cùng cũng tìm thấy anh chàng Kim Namjoon, anh kia đang vừa đi tập gym về, người ướt đẫm mồ hôi. Cao to lực lưỡng thật đấy.
Min Yoongi đứng nhâm nhi cây kem ốc quế rồi quan sát xem nhà chàng trai đó ở đâu, lập tức lên kế hoạch.
Chiều hôm ấy anh cũng liền đã xác định được Kim Seokjin đang có ý định chuyển nhà vì cãi nhau với gia đình. Là một chiếc thụ đẹp trai nha.
Tuyệt vời!
Thần tình yêu Min Yoongi phất nhẹ ngón tay liền có một tờ giấy bay vào mặt cậu con trai đang hì hục vận chuyển đồ đạc ra khỏi nhà kia.
"Cho thuê nhà giá rẻ?"
Cầm tờ giấy trong tay, liền hất hàm kiêu hãnh. 'Lão gia đời đời may mắn, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, quá giỏi quá giỏi'
'Giỏi cái cù lôi nhà mi, không có ông đây chắc nhà ngươi đã chết cóng ngoài đường rồi'. Lại đang nhâm nhi một cây kem khác mà đọc suy nghĩ của tên kia, thầm bật cười. 'Vẫn là mintchoco ngon nhất'
Tên kiêu hãnh vừa rồi cũng nhanh chóng đi đến địa chỉ viết trên tờ giấy.
Tiểu mỹ thụ như hắn thì đồ đạc lỉnh kỉnh hết chỗ nói. Không thể trách được, vì tên Seokjin là kẻ nghiện bản thân, nên rất thích chăm chút cho gương mặt, vóc dáng và cách ăn mặc. Vali thì 3 cái to liền được Kim Seokjin mang theo.
Vừa đến cửa chung cư, liền thở dốc vì mệt.
'Cũng tội đó mà thôi kệ chú em'. Vừa ăn kem xong thì liền hô biến ra thêm một ly tokbokki, vừa ăn vừa đi theo xem người kia lết từng cái vali to tướng đến chung cư có người yêu tương lai đang ở.
"Một...hai...ba!" - anh nháy mắt một cái.
Một anh chàng vóc dáng cao ráo, cơ thể săn chắc bước ra từ cửa. Liền thấy được một người đang đứng ôm eo thở dốc, người nhễ nhại mồ hôi.
"Anh gì ơi? Có sao không?"
Seokjin ngước lên thì thấy một người đàn ông da ngâm, ánh mắt ôn hòa nhìn mình.
"Không...không sao"
Ơi là trời, con người này có phải đẹp trai quá mức cho phép rồi không? Kim Namjoon há hốc ngắm nhan sắc đối phương.
Nhân cơ hội hai người đang nhìn nhau đắm đuối. Min Yoongi nhanh chóng rút một mũi tên ra nhắm thẳng đến phía ngực trái của Namjoon.
Piu!
Đôi mắt anh ta liền sáng rực lên đầy tình yêu nhìn Kim Seokjin, ánh mắt trìu mến cùng yêu thương.
Mũi tên thứ hai liền tiếp sau đó nhắm đến phía trái tim của Seokjin, hắn cũng mở to đôi ngươi, mắt sáng hơn sao nhìn chằm chằm Kim Namjoon.
"Anh...cần tôi giúp không?" - Namjoon mở lời cứu giãn tình thế ngượng ngùng.
"A, cần, cậu giúp tôi với"
Namjoon nhẹ nhàng nhấc một cái vali đặt lên vai, tay còn lại nhanh chóng nhấc một cái vali to khác đi đến phía chung cư.
"Cậu sống ở đây à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegi | amorevole
Fanfiction《min yoongi sẽ mãi là người của kim taehyung》 [không đồng ý chuyển ver] [nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả] [fic lấy ý tưởng từ phim GOBLIN] begin: 30/09/2021 end: ??/??/????