6

232 32 5
                                    

Có ai từng nói anh giống như kẹo bông gòn chưa?

Mở mắt thức dậy thì đồng hồ đã điểm mười hai giờ trưa, coi như Taehyung đã bỏ mất bữa ăn sáng của mình, thay vào đó là nỗi nhớ nhung ai đấy mà ai cũng biết.

Dụi dụi mắt, mệt mỏi lê bước vào nhà vệ sinh, vừa đánh răng vừa nhìn bản thân trong gương. Nhớ đến lời hứa của tên mèo nhỏ kia lại bực dọc nữa rồi, 'tại sao lại không giữ lời hứa vậy hả?!'

Súc miệng sạch sẽ rồi ngước lên lại nhìn vào gương, gằn giọng to tiếng.

"Tại sao lại thất hứa hả?! Min Yoongi!!!"

Mở mắt ra sau tiếng la, cốc đầu mình một cái, rồi thở dài cúi thấp đầu.

"Mày nói vậy thì người ta nghe được chắc, đến cả số điện thoại hay địa chỉ nhà mày cũng không có, coi như là mày có duyên âm đi, giờ có gọi tên người ta thì cũng đâu xuất hiện trước mặt mày đâu mà giận với chả dỗi" - lầm bầm một mình trong nhà vệ sinh, Kim Taehyung này chắc là nhớ người ta đến điên luôn rồi.

Cậu toan vặn tay nắm cửa đi ra ngoài.

"Người ta mà cậu nói là tôi đó hả?"

Giật mình khi nghe thấy giọng của anh từ phía sau lưng, cậu liền quay người lại để xác nhận xem có phải mình nhớ quá hóa rồ rồi không.

Đúng thật là anh này. Người đã thất hứa với cậu. Nhưng sao anh lại ở đây? Ngay trong nhà vệ sinh của ký túc xá của cậu?

Còn...còn...chẳng mặc áo nữa chứ?...

"Sao anh lại ở đây?"

"Cậu hỏi tôi? Chẳng phải cậu là người kêu tôi ra à?" - Min Yoongi anh lúc sáng vừa cởi áo ra chuẩn bị đi tắm thì đã bị dịch chuyển đến đây rồi. Còn chưa biết chuyện gì thì đã nghe thằng nhóc vừa không gặp một hôm kia đang lẩm bẩm oán trách 'ai đó' mà đứng hình mất một lúc lâu.

"Tôi á?! Tôi gọi anh ra bằng cách gì?"

"Sao mà tôi biết được chứ!"

Nhìn thân ảnh nhỏ xinh không áo trước mặt, hai má cậu bỗng đỏ lên rồi nhanh chóng quay mặt ra chỗ khác. Anh nhăn mày nhìn mỗi động tác kỳ ngoặc của cậu rồi nhìn xuống ngực mình, hai má cũng bắt đầu nóng rát.

Không gian trong nhà vệ sinh im ắng chỉ còn nghe được tiếng thở hơi vội của hai người họ...

Cạch!

Tiếng mở cửa phá tan bầu không khí, theo sau âm thanh đó là tiếng cười đùa của Park Jimin và một cậu bạn nữa ở chung phòng.

Kim Taehyung giật bắn cả người, quay ra nhìn Min Yoongi rồi đảo mắt liên tục bối rối. Cậu lấy đại cái áo hoodie đang mắc trên giá áo rồi đưa cho anh, còn cậu thì chạy nhanh ra phòng để đuổi hai con người kia ra ngoài.

Thấy Kim Taehyung hốt hoảng chay ra từ nhà vệ sinh, Park Jimin và cậu bạn kia chưa kịp hỏi han thì đã bị túm cổ ném ra khỏi phòng. 'Lại làm sao nữa đây, hồi sáng sớm lên cơn chưa đủ hay gì'. Jimin lắc lắc đầu, cũng chẳng dám vào phòng nữa, hai người không được ở trong phòng thì đành đi chơi chỗ khác vậy...

taegi | amorevole Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ