Vài ngày sau Seungwan đã khỏe lại nên Joohyun phải về công ty tiếp tục công việc đang dang dỡNgồi trong văn phòng Joohyun nhìn vào hai khoảng đầy đặng của Joy một cách chăm chú nếu ai không biết sẽ nghĩ là Joohyun biến thái mất
- Ahhh chị nhìn đủ chưa nếu ai không biết sẽ nói chị đang muốn làm bậy với em đó.
Joy lấy tay che ngực lại- Hừ chị chỉ nhìn chút thôi có mất gì của em đâu hả ? Chị thấy thắc mắc một chút vì có lần vào phòng Wan thấy có điểm khác lạ thôi nhưng mà chắc chị nhìn nhầm rồi.
Joohyun đi lại nằm dựa xuống ghế sofaChuyện là hôm đó Joohyun thấy ngực Seungwan khá là...nói sao nhỉ ? Hmmm...nó hơi nhô ra thì phải " Trời ơi chắc là do mày nhìn nhầm thôi Joohyun à "
- Chị nghi ngờ gì thì cũng có mức độ thôi chứ nếu Seungwan mà biết thì chia tay là cái chắc.
Joy nhắc nhở- Chị biết rồi chắc nhìn nhầm thôi...nhìn nhầm thôi...
Joohyun cười lớn tự trấn an mình- Suy nghĩ gì thế unnie à Seungwan là con trai mà chị đừng nghĩ vớ vẫn nữa.
Joy đánh nhẹ vào vai Joohyun__________
Nhà của Seungwan
Seungwan ngồi trên sofa nhìn Seulgi và Yerim đi qua đi lại với nét mặt lạnh như băng
- Sao cậu sơ ý thế hả ?
Seulgi bực bội lên tiếng " Ai đời con chuột ngốc này thay đồ không khóa cửa lại mà Joohyun thì có chìa khóa nhà cậu ta nếu Joohyun mà biết thì sẽ ra sao ? Mà cũng công nhận cô ta ngốc thật nhìn vậy mà không chút nghi ngờ nào sao ? "- Chia tay đi không thì lộ mất.
Yerim lên tiếng- Không, chị sẽ nói với Joohyun.
Seungwan nhăn mặt trả lời mà nói và hành động trái nhau, nói thì mạnh lắm mà không thấy nhúc nhích gì- Nói sự thật lúc này có ổn không Wan ? Tuy biết Joohyun yêu cậu vô cùng nhưng mà liệu cô ta có chấp nhận mình không thì cái này khó nói lắm vì một người lạnh lùng kiêu sa quý phái như cô ta thì...
Seulgi thở dài- Thì thử đi.
Yerim nói xong cầm ly nước uống- Thử bằng cách nào ?
Seungwan và Seulgi đồng thanh- Chuyện này cũng dễ thôi cứ nhờ Jisoo unnie và Jennie unnie là ok.
Yerim cười tinh ranhDù Yerim không thích Joohyun nhưng cũng không thể nói chị ta yêu Seungwan ít hơn mình nhưng liệu khi biết Seungwan là con gái thì chuyện gì xảy ra ?
...
1 tiếng sau Seungwan đi làm ở quán cafe thì bị Joohyun tới kéo đi đến phòng tập gym, Seulgi và Yerim cũng có ở đó khiến mặt Joohyun tối lại. Lý do cô tới hôm nay là do cô nghĩ chắc Seungwan tròn ra nên lúc đó cô mới thấy vậy nên quyết định phải để cho Seungwan tập gym
- Sao hai người cũng ở đây vậy ?
Joohyun khó chịu lên tiếng- Bae Tổng chỗ này đâu phải của chị mà chị cấm chúng tôi không được ở đây ?
Yerim không vừa trừng mắt nhìn Joohyun còn tay nắm tay Seungwan kéo qua phía mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanfictionMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...