Mình xin lỗi mọi người dạo này mình bận quá nên ra chap chậm để mọi người đợi lâu rồi
* cúi người 90 độ *______________
Biệt thự của Seungwan
Seungwan ung dung uống cafe dường như không quan tâm tới sóng gió bên ngoài và thái độ của cô điềm đạm tới mức khó tin, ngoài kia sóng gió ào ào mà cô vẫn im hơi lặng tiếng. Kim Young Min cũng đã lộ bản chất luôn đối đầu với Jung So Yoon với thủ đoạn không phải tốt lành gì đa số là hạ danh dự của So Yoon thôi
- Unnie có cần bình tĩnh giữa những lúc dầu sôi lửa bỏng như vậy không ?
Kate bất mãn lên tiếng- Không phải em và Vania cũng đang làm chuyện không nên làm trong lúc này sao ?
Seungwan không mặn không nhạt đáp lại- Unnie...
Kate đỏ mặt bị nói trung tâm đen- Mới chọc em chút thôi đã đỏ mặt rồi đúng là người đang yêu da mặt thật mỏng.
Seungwan cười lớnMi Yeong và Semin cũng không khỏi đỏ mặt ngượng ngùng
- Tại sao ai cũng có người yêu còn mình thì không ?
Soowol bất mãn nói " Ai cũng có đôi có cặp chỉ còn bản thân ngọc ngà này là không có "- Không phải cậu có Yeonsu sao ?
Seungwan uống một ngụm nước- Không đâu Son Seungwan, cái con nhỏ ế chồng đó ai mà thèm chứ.
Soowol hất mặt lên- Thôi không chọc mọi người nữa.
Seungwan cười nhẹ lấy cây guita ra nhẹ đánh đànTâm trạng khá tốt nên Seungwan thoải mái phiêu du theo âm nhạc lâu lâu lại ngân nga vài câu hát, giọng hát trầm ấm có sức hút vô cùng khiến người nghe ngây ngất theo từng tiếng đàn
- Chị thật rảnh rỗi, lúc đang dầu sôi lửa bỏng còn có hứng thú đánh đàn như thế này thì thật tao nhã.
Saeron có chút mỉa mai nhưng lúc vừa vào bản thân cũng bị tiếng đàn lôi cuốn- Vậy không biết Saeron em tới muốn nói chuyện gì với chị vậy ?
Seungwan thản nhiên hỏi lại và bỏ cây ghita qua một bên- Nói cứ như em đây là tay trong của chị vậy đó.
Saeron hừ lạnhKhông biết từ lúc nào mà Saeron lại thành người vận chuyển thông tin cho Seungwan rồi
- Chị không hề có ý đó. Em tới đây vì Park Bogum đang ra sức đấu đá phá hoại hình tượng của I&B phải không ?
Seungwan tuy không ra ngoài nhưng mọi thông tin đều nắm rõ- Vậy không biết chị định làm gì ?
Saeron không khỏi bất ngờ hỏi- Em về đi chuyện này không ảnh hưởng tới chuyện hợp tác với WH đâu.
Seungwan khẳng định chắc nịchSaeron nhìn Seungwan thái độ bình thản như không làm cho bản thân mình có cảm giác thật lo xa " Mọi chuyện sẽ ổn như lời chị ấy nói sao ? "
Ngoài kia đàm phóng viên bao vây cả nơi này thế mà Seungwan vẫn nắm rõ tình hình bên ngoài như trở bàn tay
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanfictionMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...