Joy mang tâm trạng tội lỗi khi nói dối Joohyun, lúc nào mà Joy định nói sự thật cho Joohyun biết thì y như rằng Joohyun lại nói tới Seungwan, Joohyun còn mong muốn có một gia đình cùng Seungwan hai người sẽ nấu ăn, đi dạo phố, shopping, ...mỗi lần nói tới Seungwan là mắt Joohyun sáng lên tâm tính lại tốt hơn vui vẻ mà lựa quần áo cho Seungwan. Nói chung là chỉ cần chuyện gì về Son Seungwan là Joohyun đều quan tâm hết mức, Seungwan mà gặp chuyện gì dù chỉ bị đứt tay chút xíu thì Joohyun sẽ bỏ hết công việc chạy tới chỗ Seungwan mặc dù vết thương không có gì- Joohyun unnie thật ra em muốn hỏi chị cái này...
Joy ấp úng lên tiếng- Sao vậy Sooyoung có chuyện gì thì em cứ nói đi.
Joohyun đang vẽ mẫu thiết kế mới nghe Joy cất tiếng liền di chuyển ánh nhìn về phía JoyTay Joohyun xoay xoay cây bút chì cô thấy dạo này Joy khá lạ cứ lúng ta lúng túng nên cô biết đứa em thân thiết của mình chắc chắn muốn nói gì đó với mình mà vấn đề là Seungwan, cô không ngốc tới mức không để ý hành động cử chỉ khó hiểu của Joy thời gian gần đây
- Tại sao chị lại yêu Son Seungwan nhiều như vậy ? Trước giờ em chưa thấy chị nghiêm túc yêu một người nào nhiều như thế cả. Son Seungwan thật ra đối với chị trọng yếu thế nào mà có thể khiến Bae Joohyun cao cao tại thượng, lạnh lùng kiêu ngạo luôn cho mình là đúng, ngang ngược...
Joy nói một lèo nhưng có vẻ là đưa khuyết điểm của Joohyun thì đúng hơn- Vì chị yêu Seungwan. Mà này chị tệ vậy sao ?
Joohyun phóng băng nhìn Joy- Ah không thật ra Son Seungwan là...
Joy toát mồ hôi lạnh- Chị không muốn nghe chị đi gặp Wan đây.
Joohyun cắt ngang rồi cầm theo áo khoác đi ra ngoàiJoy ngỡ ngàng " Không lẽ unnie ấy đã biết ?... Aiss Park Sooyoung mày ngốc quá Joohyun unnie là ai chứ không lẽ nhiều người nghi ngờ Seungwan là con gái nhưng Joohyun unnie lại không nghe không biết sao chắc chỉ là unnie ấy đang cố chối bỏ sự thật này thôi. Joohyun à chị định trốn tránh cả đời sao ? "
Joy thở dài nhìn vào ngăn kéo bàn của Joohyun có tư liệu về Son Seungwan
____________
Joohyun lái xe với tâm trạng cực tệ, cô không muốn nghĩ tới chuyện đó nữa và bây giờ cô cần để tâm trạng bình tỉnh lại trước khi gặp Seungwan
____________
Quán Cafe
- Wan em tính nói cho Joohyun biết sao ? Em nên suy nghĩ lại đi.
Dong Woon khuyên- Giấy không gói được lửa anh à chuyện này không thể giấu Joohyun cả đời được.
Seungwan thở dài- Nhưng mà nếu biết sự thật thì Joohyun sẽ hận em đó.
Suho khó xử- Em đã quyết định rồi cảm ơn hai anh.
Seungwan cười " Dù sao thì mình cũng không thể giấu Joohyun được nữa "Đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên Joohyun mở cửa bước vào
- Wan~~~
Joohyun chạy lại ôm Seungwan cười như hoa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanfictionMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...