Công Ty KSPhòng Chủ Tịch
Seulgi gát chân lên bàn nằm dựa vào chiếc ghế, gần đây Seulgi rất hay nổi giận và cãi nhau với cô gái họ Park kia. Seulgi không biết cô ta tới để hợp tác hay tới để gây sự với mình nữa, tức giận đập mạnh tập thiết kế xuống bàn " Một người luôn điềm tĩnh như mình mà lại bị cô ta chọc tức thật là đáng ghét "
Tính cách trẻ con trong Seulgi hiện rõ khi bực bội, Seulgi phồng má lên tay nghịch con gấu
- Seulgi à mất hình tượng quá đó.
Cô gái có gương mặt trẻ con mặc một chiếc váy trắng đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, nụ cười hài hoà khiến người nhìn yêu thích mở cửa phòng bước vào- Yerim à em về hồi nào vậy có mua gấu cho chị không ?
Seulgi vui mừng ôm người trước mặt- Unnie à chị muốn em ngộp thở chết sao ? Buông em ra coi mà Wan thế nào rồi ?
Yerim cố đẩy cái người ngơ ngơ đang ôm mình raBạn Seulgi nhà ta ở trong phòng làm việc thường mang dép gấu nâu mà nói tóm lại nếu không phải người hẹn trước hoặc người đặc biệt quan trọng thì bạn đừng mơ thấy bộ dạng lúc này của Seulgi
- Wan Wan Wan lúc nào cũng Wan. Yerim à em biết rồi còn hỏi lại làm gì ? Không phải lúc vừa xuống sân bay em đã đi tìm Wan sao ?
Seulgi lè lưỡi ra- Nhưng em muốn biết nhiều hơn và quan trọng là vì sao Wan lại làm ở chỗ đó...còn Bae Joohyun chị ta muốn gì với Wan ?
Yerim ngồi xuống ghế sofa phong thái nhẹ nhàng tao nhãKhi Yerim nói tới Seungwan thì lời nói nhẹ nhàng nhưng khi nói tới Joohyun thì lạnh lùng sắc bén
- Vì thiếu nợ chứ gì nữa, nếu chị là Wan chắc chị không chịu nổi đâu. Có ba mẹ không biết nghĩ như vậy thà không có còn hơn.
Seulgi buồn bực- Vậy còn Joohyun ? Trong chị ta có vẻ thích Wan...
Yerim cau mày- Ừ thì thích mà Wan cũng thích ah. Đến giờ em vẫn chưa bỏ cuộc sao Yerim ? Wan thật sự coi em như người thân thôi.
Seulgi cố gắng khuyên- Wan vẫn chưa có người yêu thì em vẫn còn cơ hội, với lại Joohyun nổi tiếng với nhiều chuyện tình ái.
Yerim khó chịu nóiĐột nhiên Joy từ ngoài đẩy cửa vào mặc cho cô thư ký kéo lại
- Kang Seulgi !!!
Joy hét lên- Cô có biết phép lịch sự không cô Park ?
Seulgi nghiến răng- Wow bộ dạng lúc này của cô thật rất là ...
Joy chưa nói hết câu- Cô Park tới để đề nghị tôi hợp tác hay tới kiếm chuyện ?
Seulgi liền cắt ngang sau đó thay đổi dép bằng đôi giày cao gót và phong thái lạnh lùng xuất hiện- Thôi được tôi sai, tôi mời cô dùng bữa rồi thảo luận việc hợp tác.
Joy xuống nước nhẹ giọng không quên khuyến mãi mắt cười- Yerim không đồng ý hợp tác với Bae Joohyun đâu.
Seulgi nói thẳng vào vấn đề- Em chấp nhận.
Yerim ngồi im lặng nãy giờ mới lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanficMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...