Quán cafe Mỹ NamỞ một góc gần quầy:
- Sao người đẹp cứ vây quanh tên nhóc đó thế nhỉ ?
Minhyuk bực bội lên tiếng- Hết Joohyun tới Joy bây giờ đến Kang tiểu thư cũng thế.
Hong Bin khó chịu nói- Mấy người chỉ ganh tị vì Seungwan được nhiều người yêu mến thôi đúng là trẻ con.
Chanyeol cười nhẹ khinh thườngỞ quầy nước:
- Cậu thôi xoa đầu tớ đi tớ ngơ là tại cậu đấy.
Seulgi kêu lên lấy tay mình đẩy tay Seungwan ra- Ngơ thì ngơ thôi chứ lỗi tại ai được. Mà cái mặt cậu lúc nào cũng hầm hầm thế kia ai mà dám tới gần chứ.
Seungwan cười thoải mái khi Seulgi xị mặt xuống và ngón tay cứ xoa xoa vào nhau còn mắt cứ nhìn mình tức giậnSeungwan thấy Seulgi tính đi lại gần thì đưa tay khóa cổ Seulgi không cho đi còn Seulgi cố thoát khỏi tình trạng bị Seungwan khi dễ, chỉ vì mạnh không bằng mà khó đối phó với con chuột kia
- Bỏ tớ ra đi.
Seulgi xuống nước năn nỉ- Kêu oppa đi rồi tớ thả.
Seungwan cười gianTất cả mọi người đang nhìn hai người nhưng chủ yếu là cái nhìn hâm mộ vì cứ tưởng Seungwan ôm Seulgi
- Có chết cũng không kêu đâu ~~
Seulgi chu mỏ còn đưa tay chọt lét SeungwanTại bàn gần quầy:
- Unnie nhìn đủ chưa ?
Joy có chút bực mình khi tên ngơ kia đối với Seungwan thì vui vẻ còn với mình thì chả có tý gì gọi là thân thiện- YAH !
Joohyun đi tới gần tay kéo Seungwan ra khỏi Seulgi còn không quên trừng mắt và gương mặt lạnh như băng ra khiến Seulgi sợ hãi- Joohyun tới rồi hả em cứ tưởng chị bận.
Seungwan lập tức coi Seulgi như vô hình quay qua cười tươi với Joohyun- Cô là ai vậy sao tuỳ tiện ôm Wan như thế ?
Joohyun lạnh giọng " Seungwan sao em dám thân mật với người khác như vậy chứ em là của tôi mà ? Bực mình chết được !! "- Bae tiểu thư, tôi là ai thì liên quan tới cô đâu có phải không OPPA ?
Seulgi cười gian khoác tay vào tay Seungwan còn cố tình nhấn mạnh từ 'oppa' khiến cậu nghe mà nổi da gà- Không ngờ cô cũng mê trai đó Kang Seulgi.
Joy khinh thường lên tiếng- Mê trai ? Hừ oppa quen với tôi trước khi làm ở đây thì sao gọi mê trai được ?
Seulgi cười nhếch mép " Rõ ràng là cậu ấy là con gái với lại là bạn thân của mình giờ thành ra bạn trai mình sao ta ? "- Stop lại đi Kang Seulgi cậu đang gây sự hiểu lầm đó có tin tớ đạp văng cậu ra khỏi đây không ?
Seungwan hăm dọaJoohyun và Joy đều nghe thấy hết tất cả
- Thôi không giỡn nữa nhưng tớ báo trước cho cậu Bae tiểu thư đây không phải người hiền lành gì đâu.
Seulgi hơi sợ khi Seungwan trừng mắt nhìn mình hăm dọa vì Seulgi biết con chuột này nói là làm mà bản thân thì không muốn bị đá butt ra khỏi quán đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanficMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...