Seungwan nhìn người kia ăn liền ba bát cơm như ma đói đầu thai vậy, cô biết mình nấu ăn ngon nhưng phần cơm đó là của cô mà ? Con người này vừa ký hợp đồng xong là tự nhiên như ở nhà vào bếp lục đồ ăn mà ăn, sai lầm khi nói cô ta giống Joohyun, bây giờ hố nặng rồi- Chị ăn hết phần ăn của tôi ngày mai rồi.
Seungwan không hài lòng lên tiếng- Vậy mai tôi mời em ăn sẵn em tới công ty luôn nha.
Jung So Yoon nói tay đưa một chiếc điện thoại cho Seungwan rồi phủi mông ra vềSeungwan chả hiểu sao lúc này mình lại đồng ý làm việc cho cô gái kia nữa. Hợp đồng thì toàn tiếng anh Seungwan cũng không hiểu được hết...nói chính xác hơn Seungwan dốt đặc môn này ( K: dô lý :v ) ...Tóm lại là giờ cô có hối hận cũng không kịp nữa rồi
" Công ty đó tên gì ta...À hình như là Forbes thì phải. Không biết có bao nhiêu người làm cho chị ta nữa mà thôi kệ ít ra cũng có công việc lương cao hơn một chút "
Seungwan vẫn như bình thường tới làm việc ở quán và xin nghỉ làm luôn mặc dù ông chủ quán ra sức níu kéo
- Wan cháu suy nghĩ lại đi chuyện tiền lương có thể thương lượng mà.
Nếu Seungwan nghỉ ông ta sẽ mất một lượng khách lớn vì đa số tới đây vì Seungwan cả- Cháu xin lỗi nhưng cháu không thể tiếp tục làm ở đây và không phải vì tiền lương đâu ạ.
Seungwan cúi đầu- Vậy cháu hãy thường tới đây nha mọi người sẽ nhớ cháu lắm.
Dù ra sức giữ Seungwan lại nhưng vẫn không được ông đành chấp nhậnSeungwan sau khi làm việc xong nhân được một cuộc gọi từ điện thoại So Yoon đưa cho. Bây giờ cũng đã là giờ ăn trưa
- Alo ?
Seungwan nghe máy" Son Seungwan em đang ở đâu ? "
- Mới xin nghỉ việc, công ty địa chỉ nào vậy tôi sẽ tới đó ?
Seungwan chậm rãi trả lời" Tôi sẽ kêu người đón em đợi ở đó đi "
- Cho tôi địa chỉ tôi tự tới được.
Seungwan cau mày từ chối " Công ty lớn lắm hay sao mà có xe đón không biết chị ta nghĩ gì nữa "" Rồi rồi tôi nhắn địa chỉ cho em "
Seungwan đứng đợi người kia gửi địa chỉ qua thì chợt có tiếng nói sau lưng
- Wan.
Soowol và Mi Yeong đồng thanh- Soowol, Mi Yeong ?
Seungwan cười bỏ điện thoại vào túi- Cậu dùng điện thoại rồi thì cho tớ số để liên lạc đi.
Hai người lại đồng thanh- Đây là điện thoại chỗ làm mới của tớ cho mượn giờ tớ phải tới công ty Forbes đây nếu tới trễ sẽ không tốt.
Seungwan vừa nói hết câu đã chạy mất- Công ty Forbes ? Lúc sáng Seungwan có nói tới công ty nhưng bây giờ mới biết tên công ty đó...nhưng mà Seungwan nói nó là công ty nhỏ sao ?
Soowol khó hiểu lên tiếng- Có khi nào Seungwan bị gạt không ?
Mi Yeong lo lắng nói- Chắc không có đâu Seungwan đã xem hợp đồng rồi mà.
Soowol mím môi trấn an
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanficMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...