Joohyun bực bội ném bất cứ thứ gì mình nhìn thấy lung tung trong phòng, Joy vừa bước vào đã bị ném thẳng cái chiếc dép hình con thỏ vào mặt- Yahh chị tính hủy hoại nhan sắc của em sao ??? Gương mặt tiền tỷ của người ta vậy mà nỡ lòng nào ...
Joy lấy gương ra nhìn xem bị gì không- Hừ cái mớ hỗn độn này là gì hả ở công ty này không ai làm được việc sao ? Em xem nè chị kêu bọn họ nghĩ ra ý tưởng mới mà cũng không làm được.
Joohyun như con thỏ xù lông sẵn sàng đánh ngườiTất cả cũng tại vụ cháy bên Nhật nên giờ Joohyun phải vừa lo làm các mẫu thiết kế đó vừa phải làm đề án mới
- Lại vì Seungwan nữa chứ gì, chị không gặp được nên nổi giận à ? Sao, chị và Seungwan thế nào rồi anh ấy nhận lời chưa ?
Joy trêu chọcThật ra thì ngoài Seungwan ra thì ai làm Bae tiểu thư nổi trận lôi đình mất hết hình tượng như vậy. Ai mà ngờ Bae tiểu thư lạnh lùng, kiêu ngạo, trời không sợ đất không sợ lại vì Seungwan mà trời lạnh đứng đợi suốt mấy tiếng
- Yah Park Sooyoung em muốn chết hả ? Wan của chị đồng ý rồi và bây giờ chị là người yêu của Wan. Hôm đó chị còn ở nhà Wan nữa hí hí.
Joohyun cười tươi như hoa còn nắm tay Joy quay vòng vòng y như đứa trẻ nhận được quà- Vâng vâng biết chị hạnh phúc rồi nhưng mà ở lại vậy hai người có làm chuyện đó không ?
Joy nheo mắt- Có đâu!!! em bớt suy nghĩ đen tối lại đi Sooyoung à.
Joohyun đỏ mặt đánh nhẹ vào người Joy rồi quay mặt nhìn đi chỗ khác- Trời ơi unnie à chị và anh ấy không làm gì sao ? Anh ấy quả là kiềm chế giỏi ghê, mà unnie này chị đâu phải lần đầu quen bạn trai nhỉ ? Lúc trước hình như mấy tên đó đều muốn ăn tươi chị và cũng vì cái nhan sắc chim sa cá lặn nên ai cũng nguyện quỳ gối để chị ban phát chút tình cảm mà.
Joy ngạc nhiên nhìn chị mình " Joohyun chị là thỏ tinh mà bộ Seungwan không muốn không lẽ chị cũng không muốn sao chị yêu Son Seungwan nhiều vậy mà ... "- Không có chuyện đó đâu chỉ ôm nhau ngủ thôi.
Joohyun giải thích- Biết lắm mà chị không ăn tươi anh ấy là may rồi. Mà cũng không phải lần đầu chị gặp loại chuyện này sao giờ lại chị ngại ngùng vậy ?
Joy nhìn Joohyun khó tin- Chị muốn nhưng Wan nói chưa phải lúc và chưa chuẩn bị xong, với lại em ấy muốn trân trọng chị.
Joohyun bĩu môi- Xem ra Seungwan đúng là người yêu lý tưởng chứ không như mấy tên lúc trước chị quen ham muốn chuyện đó. Nếu em mà được quen anh ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc lắm.
Joy cười cười nói với đôi mắt lấp lánh chớp chớp- Seungwan là người yêu chị em đừng có mà mơ tưởng nếu không chị sẽ giết em đó Park Sooyoung.
Joohyun lạnh lùng hâm dọa- Em đùa thôi hì hì ... Mà chị không điều tra xem Seungwan có gia cảnh thế nào sao ?
Joy hỏi- Đâu cần bởi vì chị biết Wan sẽ không lừa chị đâu với lại Wan sẽ nói chị biết mà.
Joohyun cười nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanficMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...