Ngày hôm sauNhà của Seungwan
Seungwan uống một ngụm rượu vang đưa ánh mắt lơ đãng nhìn So Yoon. Kim Young Min đột nhiên lại qua Hàn không biết vì lý do gì và điều này khiến cô cần suy nghĩ cách đối phó vì dù sao ông ta cũng là con cáo già không dễ dàng đánh bại
- Seungwan chuyện tai nạn xe quả là có vấn đề.
So Yoon lên tiếng- Vấn đề gì thì cũng có kẻ đang chĩa mũi vào em, phá hoại việc của em và em sẽ không tha thứ cho hành động này.
Seungwan với ánh mắt sắc lạnh trả lời- Seungwan em gây thù không ít người, thị trường cổ phiếu lâu lâu lại bị em phá tan nát.
So Yoon kể tội Seungwan- Chỉ là học theo unnie kiếm chút tiền phòng thân thôi lỡ vài năm nữa em bị đuổi cũng không chừng.
Seungwan lười biếng ngã người ra sofa- Có unnie ai dám đuổi em ?
So Yoon liền phản bác- Kim Young Min...
Seungwan thản nhiên nói- Để coi sao.
Seungwan nhầm mắt lại " Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng vậy thì đừng trách Son Seungwan này ra tay độc ác "So Yoon cảm giác sẽ có chuyện không lành sắp xảy ra " Lần này Seungwan quả nhiên đã tức giận nên xem ra sẽ có sóng gió thổi tới rồi "
*********
Dong Woon dán tờ giấy bán quán cafe đi vì anh quyết định về nhà quản lý công ty cho gia đình. Tuy bán đi quán cafe này anh thật sự rất tiếc vì đó là tâm huyết của anh nhưng anh lại không có đủ thời gian để lo cả hai việc nên đành buông tay quán cafe này. Đang mãi mê suy nghĩ thì có một giọng nói vang lên khiến anh giật mình
- Oppa định bán thật sao ?
Seungwan đã xé tờ giấy đó xuống cô thản nhiên ngồi đối diện với Dong Woon- Oppa không có thời gian quản lý. Em uống gì oppa kêu người pha cho em ?
Dong Woon cười nhẹ- Không cần đâu em đi ngay bây giờ, oppa bán lại quán cho em đi giá cả cứ như trong tờ giấy này.
Seungwan nói rút ra chi phiếu ghi lên đó rồi ký tên- Seungwan em muốn thì oppa tặng cho em còn số tiền mua lại nó không phải nhỏ...
Dong Woon vội từ chối- Em đủ khả năng mua nó oppa cầm lấy đi.
Seungwan nhét tờ chi phiếu vào tay Dong Woon- Nhưng mà...
Dong Woon có chút bất đắc dĩ không biết phải làm sao- Chuyện em mua lại quán của oppa khoan hãy nói cho mọi người biết nhất là Joohyun, còn nữa mọi việc làm của quán cứ như bình thường sau khi em giải quyết một số chuyện sẽ quản lý lại quán.
Seungwan nói một lèo sau đó tạm biệt Dong Woon ra vềDong Woon nhìn dãy số không trên tờ chi phiếu không khỏi thở dài " Seungwan làm sao có nhiều tiền như vậy chứ mà nói mua là mua liền ? Con số cũng không phải nhỏ đâu phải ra ngoài mua cá mua thịt mà quyết định như vậy ? Hơn nữa thái độ dường như không coi số tiền này đáng là bao như mua một bó rau ngoài chợ nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Quán Cafe Mỹ Nam Cover
FanfictionMột cô gái bất đắc dĩ phải giả trai vì hoàn cảnh và vô tình rơi vào lưới tình của một cô tiểu thư nhà giàu liệu hai người có thể vượt qua rào cản dư luận hay không khi một trong hai không thành thật với đối phương ngay từ lúc ban đầu ? ... Mời các b...