Chapter 13: Last moment with him

1 1 0
                                    

Joshua pov

O tsa after suprise at Meron pa daw suprise.

"Juls, tara dun tayo" yaya ko pa

"Ha, naka wheel chair ako"

"Basta tara!"

"Sino ang magdala sa akin doon"

"Ako anak" si tito Denis. Nag boluntaryo sya.

"Pumayag po kayo"

"Oo basta para sayo"

"Anak, o mag jacket ka" si Tita abot pa niya Kay Julia iyon.

.
.
.

.

Narito na kami.

"Wow ang ganda. City of light" comento pa niya at Napa wow sya.

"Ayan ang building sa manila"

"Talaga. "

"Oo, Actually makati yan"

"Parang hindi. Feeling ko Quezon City"

"Parang ganun nga Kasi pareha naman sila puro malalaking building ang nakapaligid dun"

"Oo"

"Juls pwede bang e pikit mo ang mata mo."

"Sige"

Pinikit nya ang Mata niya.

"Tapos na ba"

"Hindi pa"

"Ang tagal naman"

"Promise malapit na"

One minute pass

"Ano tapos na ba"

"Malapit na."

"E rate mo"

"Mga 10 second"

"Mag count ako"

"Kaw bahala"

"10"

"9"

"8"

"7"

"6"

"5"

"4"

"3"

"2"

"1"

"Pwede na ba ako bubuka"

"Oo na pwede na"

Julia Pov

Bumuka na ako. Pagmulat ko. Tsaka nag play ang video.

"Hi, beshy happy birthday. O tsa sorry wala Kami Dyan . Ano Kasi masyado conflict na ang schedule ko Kaya Hindi ako nakapunta dyan sa birthday mo. Again. Happy happy birthday. Here my birthday cake for you." Si Jia. Ang elementary kong bestfriend.

"Hi, bae, happy birthday. Enjoy your day. Ang wish ko sa'yo, Sana more birthday to come and more year. Again happy birthday! I love you so much  mwahh" si bae ko. Bakla siya. Siya ang childhood bestfriend ko at kababata ko siya.

"Hi happy birthday... Ano ba paano ba ako mag simula. Anyway magsimula ako sa umpisa. Beshy, salamat. Salamat sa lahat. Dahil sayo mas lalo ako nagpursige na natapos ko ang Biology defense. Ikaw Kasi ang inspiration ko. Ikaw ang dahilan Kung bakit nag pre med ako ngayon. Anyway, maraming salamat and maligayang kaarawan. Yung regalo ko. Ihatid ko Lang sa bahay ninyo. I love you and I miss you" si Grace.

My Childhood Bestfriend ( Friend Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon