11. DaisyNerissa|GTee - Hai chú cá

246 24 1
                                    

War: lowercase, ai không thích thỉnh rời đi, xin đừng nói lời cay nghiệt.




--------------------oOoOoOo--------------------


Hai Chú Cá

by DaisyNerissa


câu chuyện về một chú 'cá nhỏ' mang tên Đặng Mai Việt Hoàng và anh 'cá lớn' Lã Thành Long.



.


lã thành long và đặng mai việt hoàng đã ở bên nhau năm năm rồi. từ hai chàng thiếu niên đầy hoài bão tới hai rapper hàng top. suốt hành trình dài đầy khó khăn được thấm đẫm bằng mồ hôi và nước mắt cả hai đều luôn ở bên nhau. fan của hai người vẫn luôn nhiệt tình ghép đôi khiến những fanfoc cũng trở nên chẳng còn xa lạ. đôi lúc, cả hai chỉ muốn công khai mối quan hệ để cho tất cả mọi người đều biết đối phương là của mình. nhưng họ không thể và cũng không dám. giới giải trí bây giờ luôn rất khắt khe, hôm nay mạo hiểm một lần thì ngày mai sẽ phải đánh đổi bằng cả sự nghiệp. chỉ một văn bản cũng có thể xóa xổ hơn năm năm cố gắng của họ.

 
và không biết bằng một cách vô hình nào đó, mối quan hệ của hai người được truyền ra. trái ngược với sự cảm thông của phía anh, bên cậu lại gấp rút bắt châu kha vũ tạo scandal tình ái với một nữ rapper khác hòng tẩy trắng. cậu không muốn khiến anh thất vọng nên đã từ chối. thậm chí ngay cả việc hủy hợp đồng cũng đã suy xét đến. nhưng rồi quản lí cho người tìm đến ba mẹ cậu. 


khỏi phải nói cũng biết ông bà sốc đến thế nào. người làm cha mẹ luôn muốn con hạnh phúc, nhưng ông bà không thể. ông bà đồng ý cho hai đứa trẻ này bên nhau nhưng vẫn biết rõ sự nghiêm trọng của vụ việc. vì sự nghiệp của con trai, hai người bắt buộc phải làm người xấu cầm gậy đánh uyên ương.

 
và rồi chuyện gì cần tới cũng tới...

 
đặng mai việt hoàng đi xem mắt rồi. dù biết cậu không tình nguyện nhưng trong lòng anh vẫn đau quặn lại. long cố an ủi bản thân rằng người anh yêu không hề mong muốn. nhưng việt hoàng lại làm anh thất vọng rồi. sau lần xem mắt đầu tiên, cậu đã nói dối anh để ra ngoài gặp lại cô gái kia.

 
đau, tim anh đau lắm. ngày hôm ấy, anh khóc tới sưng đỏ cả đôi mắt. khóc đến nước mắt cũng chẳng thể rơi được nữa. anh cố động viên bản thân rằng hoàng của anh yêu anh như vậy, sẽ không làm chuyện gì có lỗi với anh đâu. tâm dặn là thế nhưng lòng lại không nhịn được mà nhói đau. tim anh như bị một bàn tay bóp chặt lại, đau đớn đến nghẹt thở.

 
quá đau lòng và mệt mỏi, long quyết định ra ngoài đi dạo hít thở không khí cho khuây khỏa. bất tri bất giác, đôi chân anh đã rảo bước đến trước quán bánh ngọt quen thuộc của hai người.

 
a, đau thật đấy. thì ra cảm giác bị phản bội là thế này. nực cười thật đấy, chàng trai anh trao cho cả tấm lòng bây giờ lại đang ở bên ai đây.đặng mai việt hoàng không ngờ em lại là một kẻ bạc tình như vậy đấy. em cũng nhẫn tâm quá hoàng à, điểm hẹn hò của hai ta em lại đem nó đi làm nơi để gặp gỡ một cô gái khác. còn cả vị trí đó nữa, rõ ràng là chỗ của anh mà em lại đem cho cô gái đó ngồi. a, còn cười nói thật vui vẻ.

[Rap Việt] Challenge | Book 1 | Sad VibeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ