18. jomiibaeorali|ITage - Contes de fées

308 32 5
                                    

TOÀN BỘ NỘI DUNG TRONG TRUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT. VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA NƠI KHÁC KHI MÌNH CHƯA CHO PHÉP

TRUYỆN MANG YẾU TỐ KINH DỊ, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM!

📎TÔN TRỌNG OTP CỦA MÌNH, BẺ THUYỀN MÌNH LÀ MÌNH BẺ CỔ BẠN.


⚠️ lowercase, ooc, dark

Peace!

cre ảnh: lngkhnan

#𝘪𝘵𝘢𝘨𝘦𝘴𝘭𝘢𝘺𝘵𝘩𝘦𝘸𝘰𝘳𝘭𝘥
𝚓𝚘𝚖𝚒𝚒𝚋𝚊𝚎
mykebaogico
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Em là cổ tích của gã

by jomiibae

.


phạm ngọc huy chết chìm trong cơn mê vũ tuấn huy.

gã say mê từng chi tiết nhỏ của em. từ đôi mắt đẫm lệ mỗi lần bị gã trêu chọc đến phát ức, đến khuôn mặt nóng bừng, đỏ ửng mỗi khi làm tình.


đôi môi tuấn huy thật sự rất ngọt, gã thậm chí còn vài lần tự hỏi liệu nó có phải làm từ đường không, và nếu hôn nhiều quá thì có bị sâu răng hay không?

bảo em là câu chuyện cổ tích quả thật không sai.

đôi môi em là cả một vườn hoa hồng đầy ngọt, dành cho riêng gã, một mình gã


gã chỉ muốn trong đôi mắt long lanh đó phản chiếu mỗi hình bóng của gã, ích kỷ nhỉ?

em thật tuyệt vời, tuyệt đến mức gã chỉ muốn em là của riêng một mình gã.

gã muốn lấy đi đôi mắt của em để em không thể để thằng nào vào mắt nữa.

gã muốn đánh gãy đôi chân để em không đời nào rời xa gã.

gã muốn nếm thử từng tấc da tấc thịt ngọt ngào của em.

gã muốn nhìn dòng máu đỏ nóng hổi chảy xuống từ những vết rạch rải rác trên người em.

và, gã muốn "cố định" đầu của em để em chỉ mãi hướng về gã, hướng về phạm ngọc huy này.

chết tiệt thật, mấy con giòi bọ cứ bám mãi vào da thịt mà gã đã phải cất công tiêm cả đống chất hoá học vào, gã không muốn khuôn mặt xinh đẹp của em chỉ là một đống thịt thối rữa.

gã bực dọc đi đến bên cái đầu của em, đeo găng tay, dùng nhíp cẩn thận loại bỏ từng còn giòi lúc nhúc trên đó, ngắm nghía một hồi rồi quay về chiếc giường.

- ngủ ngon nhé, vũ tuấn huy! em biết không, hôm nay bọn cớm lại đến tìm tôi. lũ thảm bại đó đã phải ra về sau khi không tìm được cái đếch gì để buộc tội tôi. sao nào? nên tự hào về tôi đi chứ.








The end

[Rap Việt] Challenge | Book 1 | Sad VibeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ