22. jomiibaeorali|spideygung - weekend

187 23 0
                                    

COUPLE: spideyboy - gừng

War: lowercase 

A/N: khum thích truyện tớ ở điểm nào thì nói nhé, góp ý chứ không phải toxic, thoá mạ người khác

khum peace đâu

#jmb
_______________________________

Weekend

by jmb

.



- tui géc nhân lắm, khum chơi với nhân nữa đâu!!!!- hoàng long nhõng nhẽo nói với trọng nhân, đạp nhân suýt lăn xuống giường.

- sao em bé đạp em =((( - trọng nhân gãi gãi cái đầu rong nho của nó, ngước mắt lên nhìn bé người yêu đang cáu của mình.

- oe oe oe nhân nói là nhân hôm nay nhân bận lắm cơ mà, tự nhin giờ vác mặt về đây ôm ấp tui chi z, nhân ik ga ik, khum muốn nhìn mặt nhân nữa đâu!!

củ gừng này cay đến nghẹn luôn rồi. thử hỏi xem có thằng nào tồi đến mức hẹn tới hẹn lui với người yêu là cuối tuần dẫn đi chơi mà cuối cùng lại bùng vì mấy ông anh kêu đi thu không? quá ư là tồy. thấy géc!

- huhu, nhưng mà em bị bắt đi thật mà, em bé khum tin em chứ gì?

- đúng vậy đó, bạn đi đi, đồ trap!

- thế thui tạm biệt em bé nhó, em đi đây.

ơ, thế là đi thật à?

nhân hết thương hoàng long rồi chứ gì?

ghét quá ik à, không thèm đụng nữa!

hoàng long chán chường nằm dài trên giường, đôi mắt đảo liên tục, cố tìm kiếm gì đó để làm cho bớt chán.

cậu mở điện thoại lên mà lướt tik tok, xem người ta chỉ làm bỏng ngô tại nhà mà hí hửng xuống bếp học làm theo, kì này hoàng long trưởng thành luôn rồi nhé, không cần nhân nhện đâu.

nhưng mà, sao khi vào bếp thì mọi thứ nó lạ lắm...

lúc trước toàn là trọng nhân làm, còn hoàng long thì đứng bên cạnh nhìn nên kiến thức về bếp núc, hoàng long mù tịt.

"xem tik tok người ta làm như nào thì mình làm y như đấy là xong chứ gì" - hoàng long nghĩ thầm, chả việc gì khó cả kekeke

lục đục loay hoay trong bếp một hồi, hoàng long cuối cùng cũng ra được thành phẩm.

ừ, thành phẩm xinh đẹp tuyệt vời nhưng đấy là trên mạng, còn của hoàng long thì bỏng ngô văng tứ tung, lúc nãy hình như còn bắn trúng lên cánh tay nữa, phỏng mất tiêu ùi, caramel cậu làm thì nó lại đắng, chắc do nãy vặn lửa to quá.

- mày làm cái gì vậy long?- tuấn huy không biết từ đâu ra, đứng đằng sau hoàng long, nhíu mày khi thấy đóng ngô hỏng của cậu.

- cái đen đen sệt sệt này là gì đấy long?- eo ôi sáng giờ toàn thấy mấy thứ thấy ghét, đã ông huy này xuống còn thêm ông huy kia nữa.

[Rap Việt] Challenge | Book 1 | Sad VibeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ