Ngày thứ tư: đón tuổi mới bên người lạ

547 65 0
                                    

Thứ năm, ngày 17 tháng 7. Sinh nhật vui vẻ nhé.

Một tuần trước.

"Alo."

"Soonyoung hả? Tao Wonwoo nè nhớ không?"

Wonwoo cúi đầu nói với chiếc điện thoại nhưng mắt thì không ngừng nhìn Mingyu đang ngồi đối diện mình. Cảm giác gọi về cho người bạn cũ đã lâu không liên lạc nó hồi hộp đến thế này sao?

"Á đù thằng Wonwoo, giờ mày mới chịu lộ diện à?"

"À thì tao-"

"Khoan khoan đã, Jihoon ơi thằng Wonwoo nè, tới đây lẹ lẹ!"

Phải rồi, Lee Jihoon. Thật may là hai đứa nó vẫn còn ở bên nhau, nghĩ đến đây mà Wonwoo lại thấy lòng mình bỗng chốc nhẹ nhõm đến đáng kể.

Bên kia đầu dây im lặng một lúc, sau đó lại vang lên âm thanh lục đục gì đó rất lớn nghe như có ai vừa té xuống khỏi giường. Mingyu và Wonwoo tròn mắt nhìn nhau, dù hơi hoang mang nhưng cả hai vẫn kiên nhẫn ngồi đợi cặp đôi bên kia.

"Jeon Wonwoo! Sao mày dám ngắt liên lạc với tụi tao?"

Tiếng nạt đanh thép đặc trưng của con người tên Lee Jihoon vang lên ầm ĩ, đã thế Wonwoo còn đang để cuộc gọi ở chế độ loa ngoài, thế là bao nhiêu âm thanh dội ra đều bị cả quán cà phê mà cả hai đang ngồi nghe thấy.

"Ờ ừ tao sẽ giải thích với tụi mày sau. Vào vấn đề chính này."

Wonwoo nói rồi ngẩng đầu nhìn Mingyu xác nhận lại một lần cuối. Thấy cậu đã gật đầu, anh mới tiếp tục nói:

"Tụi bây còn nhớ hồi đó mình có nói sẽ đi làm từ thiện kiểu xách xe chạy lòng vòng thành phố không?"

"À có có."

Soonyoung đại diện cho hai con người ở đầu máy bên kia trả lời.

"Chuyện là tao vừa gặp một...người bạn..."

Wonwoo bất ngờ ngẩng lên nhìn Mingyu và mỉm cười ngại ngùng.

"Cậu ấy cũng có ý định giống mình, nên tao mới gọi hỏi tụi bây có muốn cùng đi không, sắp đến Trung thu rồi."

"Đi! Mắc cái gì mà không đi! Tao với Jihoon rảnh mà đúng không Jihoon?"

Soonyoung đáp một cách hùng hổ thái quá khiến Mingyu bị sốc một tí. Người bạn này của anh quả thật chứa năng lượng nhiệt huyết đến không ngờ.

"Thật ra thì hôm đó tao cũng có lịch đi tiệc với công ty nhưng thôi kệ mẹ đi, tao đi với tụi bây!"

Giọng Jihoon nghe có chút phân vân ở vế đầu, nhưng càng về vế sau thì giọng cậu ta lại càng hùng hổ hơn, chẳng khác gì tên bạn trai của cậu. Hai đứa nó ở cùng nhau lâu quá nên bây giờ lây nhiễm tính cách của nhau hết rồi à?

"Được, vậy hẹn hai đứa bây hôm đó nha."

.

Hiện tại.

Mingyu và Wonwoo đã cùng nhau xuất phát từ mười giờ sáng. Cả hai quyết định thuê một chiếc xe mô tô để di chuyển trong cả ngày hôm nay, bởi vì Mingyu bảo rằng cậu biết lái mô tô và cũng đang muốn tìm lại cảm giác khi xưa. Trùng hợp là Wonwoo cũng đang muốn thử cảm giác được phóng trên chiếc mô tô phân khối lớn, thế là anh liền đồng ý ngay.

[SHORTFIC] [MEANIE] Hôm Nay Chúng Ta Cuồng DạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ