【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »1
Tốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi.
Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~
Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~ sau đó cái series này tổng cộng là ba bộ, bộ 3 vì « mụ mụ là siêu nhân »~
Viết ở phía trước, một thiên này là nguyên tác bối cảnh bình thường giới tính biển cát tà gặp xuyên qua Trương Vô Ưu tiểu bằng hữu, xin đừng nên mở bất kỳ khó chịu nào hợp trò đùa, nếu không ta sẽ kéo hắc xử lý nha! !
——
Phần đệm
Bị người từ phía sau lưng cắt vỡ cổ trong nháy mắt đó, ta uể oải đạt đến đỉnh phong.
Chỉ thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa ta liền có thể hoàn thành đại kế hoạch này, ta tình nguyện đối mặt với mười mấy rất súng máy, mỉm cười biểu hiện một thanh mình khí khái, cũng không nguyện ý như thế uất ức chết không có người biết. Dù sao đối mặt súng máy ngay cả tiểu ca cũng không có cách nào, ta hoàn toàn có thể hô to một câu hữu tâm cách mạng vô lực hồi thiên.
Nhưng còn bây giờ thì sao, ta vậy mà chỉ bị một người liền giết chết, ta bày lớn như vậy một cái bẫy, vi biểu tôn trọng, cũng hẳn là làm nhiều mấy người tới đi? Đây cũng quá xem thường ta đi.
Ta che lấy cổ, chật vật hướng bên bờ vực chuyển đi, vì chính mình loại thời điểm này còn có thể đầy trong đầu chạy xe lửa mà cảm thấy buồn cười, cũng không trách người ta xem thường ta, trên thực tế giết chết ta thật chỉ cần một người, mang theo tay phương diện ta vĩnh viễn chỉ có quỳ xuống mặc cho thao phần, bộ phận này cần thiên phú, dùng Hắc Hạt Tử nói, hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua một người có thể trở thành ta như vậy, cũng coi là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả.
Lấy một thí dụ, đều không nói tiểu ca, chỉ nói Bàn Tử, tại có người che ánh mắt hắn một nháy mắt, hắn tuyệt đối sẽ dùng sau gáy của mình muôi mãnh gặm đối phương cái mũi, dầu gì cũng sẽ lập tức dùng mình rắn chắc hữu lực cái cằm đi kẹp lấy cây đao kia, phòng ngừa lưỡi đao tạo thành tổn thương lớn hơn, giãy dụa bên trong thuận tiện vểnh lên đoạn tay của đối phương đầu ngón tay.
Mà ta, chỉ có thể ở bị người cắt nát cổ họng về sau mới phản ứng được, chật vật ngã xuống đất, thậm chí liền đối phương lúc nào xuất hiện cũng không biết.
Tuyết còn tại dưới, ta bọc lấy một thân Phong Tuyết, thuận vách núi rơi xuống, lạnh buốt lỏng lẻo bông tuyết một nháy mắt phiêu vung, đi theo ta rơi xuống. Nếu như là đập phim truyền hình, nhất định sẽ dùng nhiều cơ vị động tác chậm đến hiện ra loại này thê mỹ, tuyết trắng phối thêm điểm điểm huyết hồng, kinh điển.
Mặc Thoát những này tuyết, ta đã nhìn qua rất nhiều lần, từ lúc mới bắt đầu rung động cho tới bây giờ bình tĩnh, nguyên lai cho dù là kinh thế mỹ cảnh mỗi ngày nhìn cũng sẽ tập mãi thành thói quen, tại ta điểm cuối của sinh mệnh một khắc, ta không bị khống chế nhớ tới Muộn Du Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...