【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »32
Còn có người không biết, yêu phát điện có thể sớm nhìn năm chương sao ~
——
Ba mươi hai
Càng hướng phía trước đi, địa hình càng thêm phức tạp, không lo như giẫm trên đất bằng, ta cùng Bàn Tử lại không được, lại không có ý tứ mở miệng để một cái vãn bối chờ chúng ta, chỉ có thể kiên trì đuổi theo.
Tây Tạng địa thế phi thường thần kỳ, làm ngươi hành tẩu tại cái này một mảnh cực giống nhiệt đới rừng mưa bên trong lúc, thậm chí đều sẽ quên mình thân ở phương nào, nơi này để cho ta nhớ tới tại Cách Nhĩ Mộc thời điểm, ở nơi đó ta thấy được lòng người, hồi tưởng lại, đủ loại hết thảy đều có báo trước, chỉ là con người của ta thần kinh quá đại điều, một chút cũng không có có ý thức đến.
Ta nhìn không lo bóng lưng, không khỏi nhớ tới Tam thúc lúc trước mang theo tâm tình của ta, trưởng bối luôn luôn hi vọng vãn bối ít đi đường quanh co, đáng tiếc nhân loại thiên tính chính là như thế, không tự mình đi một chút nhìn một chút, quẳng cái ngã nhào là sẽ không ngộ hiểu, thậm chí có người muốn tại cùng một trong hố quẳng bên trên bốn năm lần mới có thể tỉnh ngộ.
Trên mạng nói rất hay, nào có cái gì tuế nguyệt tĩnh tốt, bất quá là có người thay ngươi phụ trọng tiến lên, rất khó giải thích rõ ràng đến cùng là âm nặng người tương đối vất vả, hay là bị người bảo vệ tương đối thật đáng buồn.
Ta vô số lần nhớ tới Trần Văn Cẩm, nhớ tới Tam thúc, nhớ tới Giải Liên Hoàn, ta biết bọn hắn cũng đang yên lặng cố gắng, không có bọn hắn, ta đi không đến nơi đây, đây là một trận chỉ có thể thắng không thể thua chiến tranh.
Ta nguyên bản đã làm tốt tiếp tục không ngừng đi xuống chuẩn bị, bây giờ thấy không lo về sau, ta không hiểu có chút lo âu, ta không hi vọng trận chiến tranh này tiếp tục đến đời sau trên thân người, nhất là Muộn Du Bình hài tử, nếu như ta có thể làm nhiều một chút, hắn về sau phải đối mặt liền ít đi một chút.
Không lo xác thực không có mang sai đường, bởi vì tại lúc nghỉ ngơi, có lông đen rắn đột nhiên từ phụ cận xông tới, may mà ta phản ứng tương đối nhanh, một thanh hao ở cổ của nó, kém một chút liền bị cái đồ chơi này cho cắn được.
Ngô Tà, ngươi có thể, cái này thân thủ. Ta cho mình điểm cái tán, giả bộ như rất nhẹ nhàng dáng vẻ đem rắn chết ném trên mặt đất, Bàn Tử chọc chọc, có chút hoài niệm canh rắn hương vị, hắn mỗi lần đều nhớ thương đám đồ chơi này, sớm muộn cũng có một ngày bởi vì ăn động vật hoang dã đi vào.
Ta hơi tra xét con rắn này, sờ lên cái mũi, ta không xác định mình còn có thể hay không thừa nhận được đọc đến tác dụng phụ, hết lần này tới lần khác không chuẩn bị thuốc an thần, không thể trước thử, hoặc là trực tiếp bên trên, hoặc là mang về.
Hắc Hạt Tử nói qua ta đã đến cực hạn, có thể không làm loại chuyện này cũng đừng làm, thân thể là tiền vốn làm cách mạng. Nhưng đều tới đây, không thử một chút nhiều ít có một chút không cam tâm, lại nói hắn một chút sức thuyết phục đều không có, chính hắn đều tại bên bờ sinh tử lặp đi lặp lại hoành nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...