【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »9
Chín
Không lo tra xét hồ ly thi thể, nói cho ta con hồ ly này trên thân nhiều một chút sau khi chết va chạm cùng gãy xương, nói rõ vừa mới quả thật bị vứt xuống vách núi, mà không phải trên thân trói lại tuyến lại bị lôi trở lại, nó bốn cái móng vuốt bên trên đều có rất dày bùn đất, giống như là cố gắng bắt bò dính vào vết tích.
Ta vừa muốn nói chuyện, cái này con non đột nhiên rút ra chủy thủ, đem hồ ly đầu toàn bộ cắt xuống, hắn làm phi thường xinh đẹp, chủy thủ dọc theo hồ ly khớp nối du tẩu, dùng một cái xảo kình rắc một tiếng bẻ gãy hồ ly xương cốt, ta ý thức được hắn đang tra nhìn hồ ly xương sống, rất hiển nhiên hắn biết hắc phi tử truyền thuyết.
Tách ra rơi hồ ly đầu về sau, lộ ra ngoài đúng là cột sống của nó, không lo lại cắt tứ chi của nó đến xem, vẫn không có phát hiện dị thường.
Bên kia lái xe đã kiểm tra xong cái bệ, hắn nói trong xe bộ không có vấn đề gì, kỳ thật vừa mới hắn đã cảm thấy kỳ quái, loại này có thể tại trên sơn đạo chạy xe đều là rất rắn chắc, rất không có khả năng bởi vì nhỏ như vậy va chạm liền phát sinh trục trặc.
Ta để không lo đem hồ ly vứt bỏ, chúng ta lên xe đi nhìn thử một chút xe còn có thể hay không đi, không lo ồ một tiếng, đem hồ ly cái đuôi cắt xuống, hỏi ta: "Ta có thể đem cái đuôi của nó mang lên sao?"
Hỏi đồng thời hắn đã đem hồ ly cái đuôi đoàn thành một đoàn nhét vào trong túi quần, hắn xuyên cái này cái quần có một cái đặc biệt lớn túi. Hắn đều thăm dò lên ta chẳng lẽ còn có thể nói không nha, lên đường được thôi, đừng cho người ta thấy được, ngươi muốn cái đồ chơi này làm gì, trở về cho ngươi mẹ làm Microblog à.
Vô Ưu đạo: "Ta trước kia nghe qua một cái cố sự, nói là một cái thợ săn lột hồ ly lông làm quần áo cho mình nàng dâu xuyên, kết quả hắn nàng dâu ban đêm nằm mơ, mơ tới một con đẫm máu đại hồ ly đứng ở trước mặt nàng, hỏi nàng muốn da của mình, ngày thứ hai thợ săn liền thấy mình nàng dâu da bị cả trương lột, mặc trên người món kia hồ ly da áo khoác. Ngươi nói thứ này như thế tà tính, ta cầm cái đuôi của nó, nó có thể hay không đuổi theo hỏi ta muốn?"
Ta nghĩ thầm lấy nó đến cùng ngươi muốn, cũng nếu không tới a, ngươi lại không có cái đuôi, vẫn là nói ngươi đánh chính là cái chủ ý này, chọn một cái không cách nào lấy vật đổi vật linh bộ kiện? Tên oắt con này thật mẹ hắn tặc.
Sau khi lên xe, lái xe một cước chân ga, xe lại bình thường khởi động, nữ nhân thở dài một hơi, lại trên mặt ưu sầu dựa vào ghế trên lưng, bên cạnh nàng rõ ràng đã trống ra vị trí, lại hay là không muốn đem cái rương bỏ qua, kiên trì đặt ở lòng bàn chân của mình hạ.
Không lo hỏi ta: "Ngươi có cảm giác hay không đến, vừa mới lái xe chậm là cố ý."
Ta ừ một tiếng, đây nhất định là nhân thiết kế qua, trước dùng hồ ly đem xe cản lại, sau đó trên xe động hơi có chút tiểu tay chân, kéo dài xe hành sử thời gian, hiện tại trời tối, lái xe tất nhiên không nguyện ý tiếp tục hành sử, chúng ta chỉ có thể tiến đến tìm nơi ngủ trọ, nếu như ta không có đoán sai, yêu ma quỷ quái nhất định sẽ xuất hiện tại chúng ta tìm nơi ngủ trọ địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...