【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »2
Yêu phát điện có thể sớm nhìn năm chương ~
——
Hai
Ta tạm thời còn không thể động đậy, bởi vậy không có vạch trần hắn, ta kiến thức đủ nhiều, loại này oắt con nhìn xem nhỏ, trên thực tế không biết bao nhiêu tuổi, vẫn là cẩn thận mới là tốt.
Có lẽ đây là một cái liên hoàn chiêu, đầu tiên là tìm người hại ta, lại tìm người cứu ta, dạng này liền có thể từ miệng ta bên trong đạt được một chút tin tức hữu dụng, trực tiếp đánh vào quân ta nội bộ.
Mặc dù rất già, chưa hẳn vô dụng, ta biết Trương Khởi Linh thời gian dù sao còn thiếu, hắn quá khứ mấy chục năm có hay không nhi tử ta căn bản không biết, giả mạo con của hắn nhìn rất lớn mật, trên thực tế so giả mạo những người khác muốn ổn thỏa hơn nhiều.
Hắn hẳn là đối Trương gia có đầy đủ hiểu rõ, tiểu ca năm đó ở cái này trong miếu viết cuộc đời, hắn "Nhi tử" xuất hiện tại cái này loa trong miếu cũng hợp tình hợp lý.
Nếu quả như thật là như thế này, ta tạm thời không cần lo lắng sinh mệnh của mình an toàn, bọn hắn muốn cũng không phải là mệnh của ta.
Chờ ta dần dần bình tĩnh về sau, hắn giới thiệu mình: "Ta gọi Trương Vô Ưu."
Không lo? Như thế không có sự sáng tạo danh tự, ta nghĩ thầm lấy ngươi không sẽ còn có cái đệ đệ gọi không có gì lo lắng đi, vậy lại càng không có sáng ý.
Giống như là đoán được ta đang suy nghĩ gì, hắn tiếp tục nói: "Ta còn có một cái đệ đệ, gọi không có gì lo lắng."
A thông suốt, vô ưu vô lự, thật sự là một chút đều không gọi người ngạc nhiên danh tự, cái nào lão cổ đổng cấp cho, chậc chậc chậc, dù sao về sau ta nếu là có hài tử, ta nhất định phải để bọn hắn vô pháp vô thiên, dùng cái này hiển lộ rõ ràng cá tính của ta.
Nghĩ đến, ta hơi có chút mệt, không có thanh tỉnh bao lâu liền lại lâm vào hôn mê, ý thức mông lung ở giữa, cảm giác có người đang đút ta uống một chút nước cháo.
Cắt yết hầu vết thương cũng không phải là ta mấy năm nay đến nhận qua nặng nhất, bởi vậy năm ngày về sau ta liền có thể đứng lên, ta coi là rất nghiêm trọng, bất quá là có chút mất máu quá nhiều cùng nhiệt độ thấp chứng mà thôi, yết hầu ngoài ý muốn bị hao tổn không nặng, chỉ là động mạch chủ phá, nếu như Trương Vô Ưu đến chậm một bước, máu của ta liền phun hết. Xem ra hắn thời gian điểm bóp phi thường tốt, để cho ta hôn mê kéo dài thời gian, lại không cho ta chết.
Sở dĩ hoài nghi hắn để cho ta hôn mê, là bởi vì ta đối thân thể của mình hiểu rất rõ, ta không tin dạng này một chút vết thương nhỏ có thể làm cho ta ngủ năm ngày.
Lúc này tuyết ngắn ngủi ngừng, ta đứng trong hành lang nhìn xem trong viện Muộn Du Bình pho tượng, mấy cái tiểu lạt ma từ bên cạnh ta đi qua. Ta là đặc biệt mang theo Trương Vô Ưu đến xem pho tượng này, muốn nhìn phản ứng của hắn, kết quả hắn không có phản ứng gì, ta nghĩ lại, ta lúc hôn mê hắn khả năng đã tại trong miếu tản bộ qua một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanficTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...