【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »18
╭☞(  ̄ ▽ ̄)╭☞ ngày càng tiểu năng thủ, đừng lặn xuống nước a, nhiều người liền góp cái canh hai a
Mười tám
Không lo yếu ớt thời gian so với ta nghĩ ngắn, mười mấy giây đồng hồ về sau, nét mặt của hắn liền thu liễm, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, nói: "Đống kia Thạch Đầu, chúng ta đã đi ngang qua sáu lần."
Sáu lần, ta xem đồng hồ, chúng ta từ làng lái xe ra, là bảy giờ hai mươi hai phân, hiện tại là mười chín điểm hai mươi hai phân, đi qua ròng rã mười hai giờ, nói cách khác, chúng ta mỗi hai giờ sẽ đi ngang qua cái này đống thạch lần đầu, tuần hoàn phạm vi là từ làng ra hai giờ lộ trình diện tích.
Hôm qua chúng ta từ lên núi đến đụng vào hồ ly, cũng đúng lúc mà là hai giờ, này lại là trùng hợp sao? Không phải.
Ta đứng lên, Hà Tây, a tài còn có Hồng tỷ, mỗi người bọn họ ngồi tại hôm qua lần thứ nhất lên xe vị trí, Hồng tỷ cúi đầu đang trầm tư, Hà Tây cầm máy quay phim, a tài tại tự mình ngủ gà ngủ gật.
Bảy giờ ba mươi bảy phân, xe đột nhiên đụng phải thứ gì, a tài hùng hùng hổ hổ nói: "Làm cái gì?"
Ta nhìn lái xe xuống xe, nói cho chúng ta biết xe đụng phải chó, không lo xuống xe cùng Hà Tây nhấc xe, không lo hỏi ta có thể hay không mang lên hồ ly, lần này ta không có cự tuyệt, ta nói: "Mang lên đi."
Hồng tỷ lập tức thét lên: "Không thể! Không thể! Đây là động vật hoang dã! Ai biết trên người nó có hay không vi khuẩn a! !"
Ta lườm nàng bên chân cái rương một chút, nói: "Nếu như ngươi không thích, ta có thể đem nó đốt thành tro lại mang lên, dù sao ngươi cũng mang một chút, chúng ta vừa vặn mà hòa nhau."
Hồng tỷ trợn to mắt nhìn ta, bờ môi run lên, vô ý thức dùng chân đi chặn cái kia rương hành lý, không lên tiếng.
Hà Tây đối hồ ly rất có hứng thú, nói: "Các ngươi nghe qua hồ ly đại tiên cố sự sao?"
Lái xe đã đem xe một lần nữa mở ra, lần này lái rất nhanh, không có một chút không trôi chảy. Đoán chừng mở đến trong làng còn có nửa giờ, ta để Hà Tây giảng, hắn có một chút biểu diễn dục vọng, cho nên cố sự giảng đặc biệt tốt, ta thích hắn bên trong một cái cố sự, muốn bao nhiêu giảng một chút.
Hà Tây hắng giọng một cái, trời đã bắt đầu đen, trong xe loáng thoáng có thể nhìn thấy một chút hình dáng, thị lực người không tốt đã thấy không rõ người bên cạnh mặt, đây là trong một ngày nhất chỉ tốt ở bề ngoài đoạn thời gian, sức tưởng tượng phong phú người có thể huyễn tưởng một trăm loại kinh khủng cố sự đến hù chết chính mình.
Đây thật ra là một cái rất đơn giản cố sự, một con hồ ly báo thù cố sự, cùng không lo nói cái kia cơ hồ không sai biệt lắm, bất quá chi tiết tương đối nhiều, ta hoài nghi là chính Hà Tây biên, loại người này sẽ bản thân hoàn thiện nghe được cố sự, nói như thật vậy, mà lại hắn sẽ căn cứ lập tức ngữ cảnh cùng phát sinh sự tình đến ngẫu nhiên cải biến mình trong chuyện xưa kịch bản, cuối cùng còn có thể tròn bên trên, này lại để người nghe có thân lâm kỳ cảnh cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...