【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »20
Ngô Tà:(o'ε'o) nha!
——
Hai mươi
A tỷ trống, là Tây Tạng tông giáo trong truyền thuyết nhất là rộng làm người biết một loại pháp khí, không vì cái gì khác, chỉ vì nó là dùng thiếu nữ da chế tác mà thành, chà đạp thiếu nữ là rất nhiều người không nguyện ý thừa nhận tính đam mê một trong, bọn hắn chỉ cần nghe được cái này hình dung, liền sẽ nhịn không được suy nghĩ thiếu nữ thụ ngược đãi thảm trạng rốt cuộc là tình hình gì, bởi vậy càng nói càng mơ hồ.
Ta cũng có biết một hai, trong truyền thuyết, Tây Tạng Lạt Ma sẽ chọn lựa vô tội thuần khiết xử nữ, tại đỉnh đầu của nàng đánh một cái hố, dùng thủy ngân từ trong động đổ vào sau khi đi, ở trong quá trình này, nữ nhân sẽ thống khổ gào thét, rõ ràng cảm nhận được da thịt tách rời thống khổ, nguyên một trương hoàn chỉnh da người sẽ bị chậm rãi bóc ra, đây là nhất sẽ không tổn thương da người phương pháp, phi thường tàn nhẫn, tại một ít triều đại bị xem như cực hình sử dụng.
Đương nhiên, thuần khiết xử nữ nhục thân cũng sẽ không bị lãng phí hết, mi tâm của nàng xương, xương đùi, xương sọ toàn bộ sẽ lấy ra cách làm khí.
Đang giải phóng trước đó, cái này tại chế độ nô lệ Tây Tạng là rất lơ lỏng thường gặp, da người trống ta chưa thấy qua, nhưng là ta gặp qua dùng xương sọ làm thành bát, gọi là làm rắc rồi, là dùng xương sọ mạ vàng làm thành, nghe nói là dùng để thịnh năm cam lộ.
Tên của vật này rất êm tai, trên thực tế là dùng phân và nước tiểu, nước tiểu, tinh dịch, kinh nguyệt cùng tuỷ não làm thành, mục đích chủ yếu là cung cấp nuôi dưỡng quỷ thần, cũng có người nói là dùng đến thu thập Lạt Ma cùng Minh Phi song tu thời điểm chảy ra đồ chơi kia cho các đệ tử ăn, nghe nói có hiệu quả, cũng không biết là cái gì hiệu dụng.
Tóm lại, Tây Tạng tà giáo rất nhiều, tà giáo diễn sinh pháp khí cũng rất nhiều, loại này lưu phái cùng đường đường chính chính tông giáo hoàn toàn khác biệt, bọn hắn lập ra rất nhiều truyền thuyết đến mỹ hóa loại này tàn bạo hành vi, tựa như cái này a tỷ trống, nghe nói đánh cái này trống thời điểm, ngã phật từ bi liền có thể lập tức từ trên trời giáng xuống, mà lại không chỉ là phật, cái gì Bồ Tát, Phật Tổ, thông chư thiên, đều sẽ hạ xuống.
Cái này Logic bản thân liền có vấn đề, lột da người trống có thể khai ra tuyệt đối không phải cái gì đường đường chính chính thần tiên, khẳng định là Tà Thần, hoặc là đi ngang qua ác quỷ.
Lão đầu làm một con a tỷ trống, cái này tựa hồ có thể giải thích quái sự tuyển ở chỗ này phát sinh nguyên nhân, sự tình ra tất có nhân, đây là sự kiên trì của ta, hiện tại xem ra ta thuần túy là không may, bị cuốn vào cái này sự kiện bên trong, bởi vì người ta quen biết bên trong, bất luận là bằng hữu hay là địch nhân đều không có loại này đam mê.
Hắn tại sao phải làm một con a tỷ trống đâu? Ta cẩn thận ngắm nghía trống, có lẽ là biết phía trên kéo căng chính là da người, lại nhìn cái này trống thời điểm ta cảm thấy rất không thoải mái, thậm chí không quá muốn đi đụng chạm phía trên cổ bì, kia là một thiếu nữ làn da, dính đầy nàng kêu rên cùng thống khổ, thân thể của nàng ở nơi nào? Chẳng lẽ cũng đã bị làm thành pháp khí?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...