【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »4
Không lo đương nhiên biết hắn không phải mình mẹ ruột, thân cao cũng chênh lệch đây, hắn lại không giống mẹ hắn trì độn như vậy!
——
Bốn
Người bình thường trên mặt có phụ mẫu song phương cái bóng, hết lần này tới lần khác tiểu tử này rất giống cha hắn, tại trên mặt hắn ta một chút mẹ nhà hắn vết tích cũng nhìn không ra, không khỏi khó chịu, ta đổi cái mạch suy nghĩ, hỏi hắn là mấy mấy năm sinh, hắn hỏi lại ta nói: "Ngươi thấy ta giống bao lớn?"
Ta nghĩ đến ngươi số tuổi này, còn cùng ta chơi ngươi đoán ta đoán không đoán một bộ này, cân nhắc đến mình là một trưởng bối, cũng không thể quá đau đớn hài tử tâm, bất quá ta trực giác hắn cũng sẽ không rất lớn, lên đường: Ngươi cũng biết các ngươi người Trương gia nhìn bề ngoài căn bản nhìn không ra tuổi tác, ta làm sao đoán? Cha ngươi mấy năm trước thời điểm ra đi, nói hắn hai mươi tuổi cũng có người tin.
Hắn lên đường: "Vậy ta cũng hai mươi."
Ta nhìn hắn cằm tuyến, nghĩ thầm ngươi đánh rắm đi, ngươi tuyệt đối không có hai mươi, ngươi hài nhi mập cũng còn không có cởi sạch, cao nữa là mười tám tuổi, tiểu quỷ liền là ưa thích đem chính mình nói lớn, giống như nhiều như vậy một tuổi hai tuổi liền thành thục đồng dạng, đây là bệnh chung.
Từ tính cách của hắn đến xem, mẹ hắn chí ít không phải cái lãnh khốc băng sơn, không phải hai đống băng sơn đặt ở một cái phòng bên trong, nhà bọn hắn mùa hè không cần mua điều hoà không khí.
Muộn Du Bình có một cái thuộc về mình tiểu gia, nếu như cái này con non mười tám tuổi, vậy hắn ra đời thời điểm hẳn là thập niên 90, là Muộn Du Bình mất đi hành tung thời kì, ai cũng không biết hắn khi đó đi nơi nào, ta cho là hắn bị giam tại Cách Nhĩ Mộc trại an dưỡng gặm cỏ, hoặc là tại Quảng Tây Ba Nãi gặt lúa ngày giữa trưa, không nghĩ tới hắn len lén kết hôn, còn sinh hai cái con non.
Ta thở dài, cái này không có gì không tốt, hắn xác thực cần một cái dạng này nhà, ta không thể vì duy trì hắn thần bí tính liền chờ đợi hắn lưu manh đến cùng, nhiều tăng thêm một chút mà nhân tính đối với hắn là chuyện tốt.
Ta nhớ tới đã từng thấy qua một cái mạng lưới kí tên, là tại Post Bar nhìn thấy, không biết xuất xứ là nơi nào, hẳn là một cái nữ hài tử viết đi, ID là chúng ta ngươi đến ba mươi lăm tuổi, kí tên là như thế viết: Ta so trên thế giới bất cứ người nào đều càng thêm nóng bỏng hi vọng hắn có thể hạnh phúc, chỉ là nghĩ đến đây hạnh phúc không có ta phần, vẫn là sẽ phi thường khổ sở,
Ba mươi lăm tuổi? Ta cũng nhanh đến ở độ tuổi này, đáng tiếc ta ba mươi lăm tuổi là chú định đợi không được Muộn Du Bình, hắn khả năng còn muốn mấy năm mới có thể từ thanh đồng phía sau cửa ra.
Ta vỗ vỗ oắt con bả vai, đạo yên tâm đi, cha ngươi qua mấy năm khả năng liền ra, đến lúc đó thúc thúc dẫn ngươi đi tìm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...