【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »17
Tới rồi, thuận tiện nhấc lên, Trương Vô Ưu tiểu bằng hữu 13 tuổi sinh nhật vừa qua khỏi không bao lâu, abo thế giới a phát dục tương đối lớn chỉ.
Mười bảy
Rất khó được có thời gian lâu như vậy có thể nói chuyện phiếm, ta không có ý định lãng phí, hỏi rất nhiều vấn đề, hạch tâm cơ bản đều quay chung quanh tại không lo lão mụ trên thân, về phần Trương gia, ta đại khái giải, hỏi cũng hỏi không ra cái gì vật hữu dụng.
Không lo trong miệng mụ mụ, là một cái rất mâu thuẫn người, nếu như ta căn cứ lối nói của hắn đến trắc tả, này lại là ta biết nhất hỉ nộ vô thường, nhất cố tình gây sự, nhất sẽ trở mặt, nhất cuồng loạn, nhất không thể nói lý, đồng thời lại ôn nhu nhất quan tâm mạnh mẽ nữ nhân, loại nữ nhân này người bình thường không cách nào tiêu thụ, Trương Khởi Linh có thể làm việc người khác không thể, thật là một cái ngoan nhân.
Dạng này người, hoặc là đẹp như tiên nữ, hoặc là xấu vô cùng, hoặc là cả đời long đong, hoặc là chưa từng ngăn trở, mới có thể nuôi ra loại này cổ quái xảo trá tính cách —— đương nhiên cái này là không thể nào, người là cái đa duy lập thể động vật, ta tại người khác nhau miệng bên trong cũng có khác biệt dáng vẻ, đến hỏi người nhà họ Uông, bọn hắn cũng sẽ nói Ngô Tà là bọn hắn thấy qua nhất cổ quái xảo trá tên điên.
Trương Khởi Linh cũng không thường thường về nhà, đây là đã sớm ngờ tới sự tình, ta không nghĩ tới chính là, không lo mụ mụ cũng không thường tại nhà, bọn hắn thường xuyên cùng đi ra, sau đó đồng thời trở về, hoặc là phân lái đi ra ngoài, phân lái về, luôn luôn thần thái trước khi xuất phát vội vàng.
Không lo cùng đệ đệ là song bào thai, ta vốn cho rằng đệ đệ lại so với hắn nhỏ, hiện tại xem ra, bọn hắn cũng không có thời gian tạo cái thứ hai sinh mệnh, cũng hợp tình hợp lý. Thậm chí thứ nhất thai đều là ngoài ý muốn, dù sao không lo là nói như vậy, hắn nói cha hắn lúc đầu muốn đi, lão mụ mang thai không thể không lưu lại.
Sinh đứa bé liền có thể giữ Muộn Du Bình lại đến, thật tốt, nếu như ta cũng có chức năng này liền tốt, ta có thể cho hắn sinh một đống, chỉ cầu hắn không muốn đi.
Tại hai tuổi trước đó, không lo mụ mụ thường xuyên ở nhà dẫn hắn cùng đệ đệ, hai tuổi chi sau mụ mụ cũng biến thành bận rộn, chiếu cố bọn hắn người trở nên phức tạp, có đôi khi là gia gia nãi nãi, có đôi khi là Nhị gia gia, phần lớn thời điểm là Vương thúc thúc, hoặc là mụ mụ bên kia cả người tại Bắc Kinh thân thích, hắn hô cữu cữu.
Cùng lúc đó, hắn bắt đầu nhìn thấy ta trong miệng cái gọi là người Trương gia, hai tuổi trước đó, hắn cái gì cũng không biết, hai tuổi về sau, hắn biết tất cả mọi chuyện.
Không lo rất có thiên phú, loại thiên phú này là không nên bị lãng phí, hắn cũng không bị mang đi, chỉ là trong nhà giống làm trò chơi đồng dạng học tập huấn luyện, nhà của hắn nhìn thường thường không có gì lạ, trên thực tế bốn phía đã toàn bộ bị thanh không, không ai có thể rình mò đến bên trong đủ loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)
FanfictionTốt a, tốt a, các ngươi đều nói muốn nhìn bộ 2, bộ 2 cái này tới rồi. Bổn thiên vì « trang B bút ký » bộ 2, muốn xem hiểu, cần đi trước bổ bộ thứ nhất nội dung ~ Bài này tổng 40 chương, Trương Khởi Linh đồng học Chương 30: Về sau mới xuất hiện ~...