39

77 10 1
                                    

                【 bình tà 】 « ba ba đi chỗ nào »39

Bởi vì tâm tình không tốt, ban đêm ta uống không ít, uống đến cuối cùng ngay cả Bàn Tử đều không bồi ta uống, ta hô to người tới, thật đúng là tới một người ngồi tại ta đối diện, ta mơ mơ hồ hồ sờ soạng một bình rượu đưa cho hắn, để hắn theo giúp ta uống rượu.

Ta căn bản thấy không rõ lắm hắn là ai, ôm chai rượu khóc gà chim gào, hắn hỏi ta tại sao muốn uống nhiều rượu như vậy, ta nói ta thất tình, lão tử mẹ nhà hắn thất tình.

"Ngươi nói bằng cái gì a, bằng cái gì a, ta vì hắn vào sinh ra tử, con mẹ nó chứ còn kém không thể cho hắn sinh con, ta cái gì không có làm a? Bằng cái gì lão thiên gia như thế đùa nghịch ta à?" Ta chết sống níu lại người bên cạnh, sợ hắn chạy, nói liên miên lải nhải nói, " cái con bê còn nói với ta cái gì, a, ta nghĩ nghĩ, cũng liền chỉ cần cùng ngươi tạm biệt, hắn là chỉ cùng ta tạm biệt sao? Hắn thế nào không nói hắn còn có cái nàng dâu còn có hai con non tại Hàng Châu đâu? Hắn thứ gì a hắn, hắn câu cá tới đúng không! Gạt ta! Vương bát đản!"

Đối phương không có lên tiếng âm thanh, ta cũng không phải nghĩ hắn nói cái gì an ủi ta, không có gì có thể an ủi ta, cái gì cũng không có, ta cảm thấy mình như cái ngu xuẩn, là, đương nhiên, Muộn Du Bình cũng có thể nói là vô tội, hắn mặc dù chưa nói qua mình có nàng dâu, nhưng là hắn cũng không nói qua hắn thích ta a, kia không đều là chính ta mong muốn đơn phương à.

Càng nghĩ càng thấy đến khí, ta lung la lung lay đứng lên, dùng hết lực khí toàn thân đem bình rượu tử cho ném ra ngoài, hô lớn: "Trương Khởi Linh cái tên vương bát đản ngươi! Hủy ta thanh xuân, gạt ta tình cảm, chết đi ngươi!"

Ta mắng xong về sau, đưa tới một đống chó sủa, ta cũng chẳng muốn quản, dưới chân đã đứng không yên, lui về sau hai bước ngã tại không biết cái gì phía trên, đã không quá có thể chính xác suy tư, uống đến say chuếnh choáng thời điểm người chỉ là khống chế không nổi tâm tình của mình, uống đến rất say thời điểm, liền liền thân thể cũng không khống chế được.

Tóm lại, trí nhớ của ta đến nơi đây liền im bặt mà dừng, phía sau bộ phận cái gì cũng không nhớ rõ, có cồn trợ giúp, ta ngủ hơn mười giờ, lúc tỉnh lại say rượu khó tiêu, nhức đầu muốn nổ.

Bàn Tử không biết vì sao, ngồi xổm ở giường của ta vừa ăn thịt thơm nồi lẩu, vẫn là cái cồn lò, lửa nhỏ lộc cộc lộc cộc nổi lên, gặp ta tỉnh, đưa cho ta một cái bát, hỏi ta: "Ăn chút?"

Ta ngồi dậy, phát hiện đây đúng là gian phòng của ta, không đi sai, lại nhìn chung quanh một chút không có phá hư vết tích, xem ra ta không có đùa nghịch rượu điên, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

"Không ăn, ăn không vô." Ta sờ lên ngực, còn ăn cái đồ chơi này đâu, ta hiện tại không phun ra đều thuyết minh ta hôm qua ăn ít.

Bàn Tử gặp ta không ăn, mình kẹp cùng một chỗ xương cốt nhét vào miệng bên trong, nói: "Ngươi có thể a, người ta nói rượu tráng sợ người gan, quả nhiên không có nói sai."

[Fanfic CV | Bình Tà] Ba ba đi chỗ nào (Trang B bút ký - Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ