Chapter 2

28 0 1
                                    

Si Casse ay mabait, at mahilig mag-aral, kung kaya't madaling nagustuhan siya ng binata.

Kinabukasan, nahihiyang itext ni Jeremy si Casse,.. natotorpe ito, at hindi niya alam ang itetext sa dalaga. pero makalipas ang ilang minuto, natext nya din ang dalaga,. "Hi" nga lang ang sinabi niya,. hindi nag reply ang dalaga,..

Jeremy: hala, :( baka hindi na nya ako maalala.....

Malungkot na pumasok sa eskwelahan si Jeremy at nakasalubong niya ang dalaga.

Jeremy: Hi ate Casse! :) (bungad ng binata)

Casse: hello din, ui sorry, ah, hindi ako nakapag load kaya hindi kita natext, wag mo na ako i ate, sabi ko na sayo yan eh

Jeremy: ay, sorry po... ahm ok lang yun nuh, kala ko nakalimutan mo na ako eh,.. tara na, sabay na tayong pumasok baka malate pa tayo sa Philosophy class natin,.. kanina kapaba dito?

Casse: oo kanina pa, may klase kasi ako kanina English 3, ikaw makakalimutan ko? hindi nuh? :")

Jeremy: ay ganun ba,.. o siya, tara na at mahuli pa tayo sa klase natin..

Nakarating na sila sa sili-aralan nila,. magkatabi sila nung una, pero kalaunan, biglang nag arrange ng seat ang kanilang professor, at hindi na magkatabi  si jeremy at Casse..

Natapos na ang klase nila, habang nag hihintay sila sa susunod nilang guro,  tumabi ulit si Jeremy sa dalaga.

Jeremy: sayang hindi na tayo mag katabi. (bungad ng binata)

Casse: oo nga eh, sayang,..

Jeremy: sana naman dito sa next subject eh mag katabi na tayo.

Casse: hindi din, baka i arrange din tayo.

Nalungkot ang binata sa sinabi ng dalaga, pero hindi sumuko si Jeremy na maging katabi si Casse,.. pero sa huli isang subject lang sila mag katabi, sa Statistics. Lagi nang dinadaldal ni Jeremy si Casse,...

New life with herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon