Cô: Kim Jisoo ( 20 tuổi): Thủ khoa đầu vào của Đại Học Kinh Tế Đối Ngoại ở Seoul. Cô là con nhà người ta trong mắt mọi phụ huynh. Hiện tại cô vừa đi học vừa làm game thủ, rảnh rỗi thì đi Stream game. Cô chơi cho câu lạc bộ PUBG Korea và đại diện Hàn Quốc đi thi đấu nước ngoài. Jisoo làm streamer được 4 năm rồi. Gia thế thì khỏi nói, bố mẹ cô quản lý chuỗi nhà hàng lớn ở khắp Hàn Quốc. Anh hai cô thì là thành viên của nhóm hạc đình đám BTS, đó là Kim Seok Jin. Anh ba cô là chủ quản của công ty Giải trí K Family, đó là Kim Soo Hyun. Còn cô là út cưng trong nhà nên được cưng chiều hết mực nhưng Jisoo lúc nào cũng ngoan ngoãn. Có người yêu là Kim Jennie ( mối quan hệ hệ chưa công khai, còn khá là mập mờ)
Nàng: Kim Jennie (26 tuổi) là Idol của công ty K Family. Nhà thì cũng khá giả và nàng là con một. Jennie ở ngoài lạnh lùng nhưng bên trong dễ thương và hơi bị đanh đá. Nàng làm Idol được 6 năm và có tên người yêu siêu thu hút gái đó chính là Kim Jisoo.
Truyện này mình sẽ kể về quá trình quen nhau đầy ngọt ngào nhưng lắm ghen tuông của couple Jensoo
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
hi các bạn nhóa!!!!!!
tui trở lại rùi đâyyyyyyy
tui hông biết nói gì ngoài việc chúc các bạn đọc vui vẻ nhoa dù đây mới là giới thiệu thuiiiiiiiii hihihi
hiện các bạn vài này nữa để có chap mới nhaaaaaaaaa.
yêu các bạn nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol
Fanfictionngọt ngào cũng lắm ghen tuông Đây là fic thứ ba do chính tay mình viết