Vừa bước và cửa tiệm thì thấy Jennie đang ngồi chỉ đạo mọi người, cô bước lại chỗ nàng hỏi
" CHỊ ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ? TIỀN EM LÀM RA ĐÂU PHẢI ĐỂ CHỊ LÀM NHỮNG THỨ TÀO LAO NHƯ THẾ NÀY ĐÂU, VỚI LẠI CHỊ LÀM VẬY KHÁC NÀO ĐANG BÔI NHỌ HÌNH ẢNH CỦA EM ĐÂU?
" nói đủ chưa? Nếu nói đủ rồi thì chia tay, quá mệt rồi."
" Nè chị, tự nhiên chia tay?"
" tôi nói là tôi đã quá mệt rồi, ở với em tôi đủ ghen tuông rồi, đủ lo sợ rồi. Những điều em làm hôm nay tôi thấy hết, tôi thấy em ôm người ta rồi."
" Em và chị ấy chỉ là bạn, chị không tin em sao? Chị ấy chỉ là học chung trường lâu lâu gặp nên ôm xã giao thôi. Chị tin em đi"
" xin lỗi nhưng tôi không tin em"
" từ khi bắt đầu cái mối quan hệ này là chị đã không tin em, điều cơ quan nhất trong tình yêu là phải tin tưởng nhau. Chị đã không tin em thì còn níu kéo mối quan hệ này làm gì? Chia tay thì chia tay. Cứ coi như em tốn thời gian và công sức cho một cuộc tình không có kết quả."
" số tiền ngày hôm nay mua những gì tôi sẽ chuyển khoản lại cho em, tôi không muốn mang nợ ai gì hết. Với lại chuyện hôm nay tôi không muốn lan ra bên ngoài, tôi còn sự nghiệp của tôi nên hi vọng em giúp tôi điều này."
" ùm được "
Nói xong nàng liền bỏ đi, lúc này trung tâm mua sắm đang du dương một đoạn nhạc
Một người từng thương nhiều thế, rồi cũng hoá người dưng
Chẳng còn gọi nhau bằng những cái tên mình đã từng
Trả lại nhau những hồi ức, đôi môi cứ ngập ngừng
Nợ nhau lời xin lỗiMột người từng thương nhiều thế, rồi cũng hoá người dưng
Chỉ là ngừng yêu mà sao lại đau lòng đến thế?
Suốt một quãng đường đời
Tôi chỉ mượn một đoạn đường thôiMột người từng thương nhiều thế, rồi cũng hoá người dưng
Chỉ là ngừng yêu mà sao lại đau lòng đến thế?
Suốt một quãng đường đời
Tôi chỉ mượn một đoạn đường thôiĐiều buồn nhất trên đời
Là người thương bỗng hoá...
Người dưngĐoạn nhạc kết thúc, nước mắt cô đã rơi, rơi vì một cuộc tình tan vỡ. Rơi vì khi yêu nàng chưa đặt sự tin tưởng vào cô. Rơi vì mối tình cứ nghĩ đi đến xuống đời. Lúc nào cô cũng vui cười, mạnh mec nhưng sao lúc này cô lại yếu đuối đến thế.
Còn nàng, vì sao nàng lại không tin cô. Bởi vì ở cuộc tình trước, nàng đã đặt hết lòng tin cũng mình vào người yêu và rồi nàng nhận lại là gì ở cuộc tình đó. Thứ nàng nhận lại khi ấy chỉ là sự lừa dối, phản bội. Cảm giác khi tin một ai đó hết lòng rồi lại bị người ấy lừa dối, cảm giác nó đau lắm. Trái tim nàng đã mở cửa cho cô vào nhưng sự tin tưởng tuyệt đối thì không. Đơn giản chỉ vì nàng không muốn bản thân mình tổn thương và cũng tổn thương đi một tấm chân tình.
Cô cũng làm tổn thương nàng, thay vì cô nhẹ nhàng giải thì cô đã giận quá mất khôn mà đi quát nàng.
Hai người còn yêu nhau nhưng lại chia tay nhau vì một hiều lầm, để lại vết thương trong lòng.
Cô đã rủ Lisa đến quán Money để uống rượu giải sầu. Uống từ xế chiều đến tối, miệng cô thì cứ nói " rượu ngọt làm ta đấm say..... ngọt nào đến mấy vũng tan thành mây" lộn rồi, miệng coi lúc nào cũng gọi tên Kim Jennie trong vô thức. Tên nàng đã đi sâu vào trong tìm thức của cô rồi, yêu thương hay ưu sầu đều dọi tên Kim Jennie.
Thấy cô xỉn đến hết đường về nên Lisa đành gọi Jennie đến rước, nể tình xưa nên Jennie vẫn đi
_________________________________
Hilu
Tui bị bí ý tưởng nên viết chap này hơi ít nha
Hẹn các bạn chap khác
Yêu các bạn :333
<3
Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol
Fanficngọt ngào cũng lắm ghen tuông Đây là fic thứ ba do chính tay mình viết