Thời gian thấm thoát thôi đưa thì lại tới mùa xuân, đã 7 tháng cô có nàng. Cuối năm và đầu năm mới nên lịch trình của nàng càng thêm dày đặc. Nay đã là giáng sinh, nàng tất bật quay MV comeback, trong nhà chỉ còn mỗi cô nên Jisoo quyết định về quê sớm. Nói là về quê nhưng thật ra là về nhà bố mẹ ở thành phố kế bên thôi chứ đâu có xa.
Về đến nhà thì cô cứ như con dở hơi, lúc nào cũng cầm điện thoại để chờ đợi tin nhắn của nàng. " Ting ting " tiếng thông báo điện thoại vang lên nhìn vào thấy tên ai đó chứ không phải Jennie, nhìn mà chả nhớ tên ai nên cô xóa luôn. Khoảng 10 giờ tối thì có tiếng nhạc vang lên, bài " Solo" của Jennie đc cài làm nhạc chuông của cô. Nghe mới với một tâm trạng hớn hở khi thấy người gọi là Người mình yêu. Nhưng người gọi thật sự là Irene. Irene nói là lúc chiều Jennie quay MV cảnh dưới nước nên giờ bị sốt. Nghe tin là nàng bệnh nên tức tốc phi xuống lầu lấy chìa khóa xe chạy đến nhà Jennie.
Đến trước cửa nhà của nàng, cô dò chìa khóa để mở cửa. Bước vào nhà là 1 khoảng không tối ôm, cô bước vào thì "bùm" tiếng pháo giấy vang lên và đèn đã được sáng. Đêm nay là đêm giáng sinh mà, phải đón giáng sinh với người mình yêu chứ. Cô thì bày ra vẻ mặt giận dỗi, lo cho nàng muốn chết luôn vậy mà bị lừa. Thấy cô trưng vẻ mặt giận dỗi ấy nên nàng đi đến và hôn lên má Jisoo 1 cái. Jisoo thiếu nghị lực nên hết giận. Tự nhiên đang tình cảm thì tất cả những đứa con của đất mẹ và thần biển xuất hiện, quậy banh luôn cái tiệc giáng sinh.
Hơn 1 giờ khuya nên ai cũng giải tán đi về, đêm nay Jisoo ở lại nhà nàng tiếp. Lúc Jennie vừa lên giường mà chui vào lòng Jisoo, cô mới hỏi
" Vài ngày nữa là tết tới rồi a, chị về nhà ba mẹ em hông?"
" được hả? Chỉ sợ ba mẹ em hông thích thôi."
" sao không thích được chứ. Em thích là ba mẹ em thích à."
" Vậy chị sẽ sắp xêp chắc mùng 2 chị mới đến nhà em được. "
" vâng, chị ngủ đi."
Hai người ôm nhau ngủ đến sáng. Nay đã là 25 tháng Chạp rồi, nên sau khi thức dậy thì Jisoo nấu 1 ít cháo cho Jennie và Irene rồi mới về nhà.
Từng ngày trôi qua, đêm nay là giao thừa. Mọi người háo hức xem pháo hoa, còn cô thì ở trong phòng gọi diện cho nàng. Cùng người mình yêu trải qua 1 năm ngọt ngào, tuy không đón tết cùng 1 nơi nhưng trái tim họ đã ở cùng nhau.
Ngày mùng 1 Jennie về nhà mẹ của mình, Jisoo ở nhà buồn chán nên xuống bếp làm tặng ba mẹ bánh kem và nói luôn về việc mình có người yêu. Ba mẹ Kim nghe tin con mình có người yêu nên mừng lắm, biết cô quen Kim Jennie thì cũng yên tâm vì Jin hay gọi về nhà nói là Jisoo yêu thích 1 idol ngoan hiền xinh đẹp. Cô vui lắm, bây giờ chỉ còn nàng muốn là cưới luôn.
Ngày mùng 1 đã qua, xế chiều ngày mùng 2 Jennie mới ghé. Vừa vào nhà là cô đu trên người nàng hông chịu buông, đến lúc nàng vào chào hỏi ba mẹ của cô thì Jisoo vẫn chưa chịu buông. Mẹ Jisoo lắc đầu ngao ngán vì không ngờ con mình lại lậm con nhà người ta như vậy. Sau khi nói chuyện tìm hiểu gia thế của nàng thì ba mẹ của Jisoo lại thích nàng. Một buổi tối vui vẻ ăn cơm bên gia đình Jisoo, trước khi đi ngủ mẹ Jisoo còn dặn là nếu cô ăn hiếp nàng thì nói bà để bà đá đít cô ra khỏi nhà.
Hai người chưa cưới nên khi về nhà ba mẹ nên phải ngủ riêng. Nói ngủ riêng vậy thôi chứ nửa đêm có một thân hình lén la lén lút chui vô phòng nàng. Khỏi nói thì cũng biết là ai mà, Jisoo đó. Vừa vào phòng là chui lên giường ôm Jennie, đang ngủ thì ngửi thấy mùi hương quen thuộc nên không vùng vẫy, lười biếng nói:
" Jisoo ahhhhh~"
" em nè "
" Ngày mai là ngày 3/1 rồi, làm sinh nhật Jisoo á. Jisoo có muốn quà gì hông?"
" Mai là Sinh nhật của Jisoo nên Jisoo muốn Jen làm vợ của Jisoo. "
" Ừm, nghỉ tết rồi mình cưới."
" Jisoo yêu Jen nhất. Bây giờ thì đi ngủ nha, trễ rồi."
" ừm ngủ ngon."
Jisoo cuối xuống hôn lên tráng nàng và hai người ôm nhau ngủ. Sáng hôm sau, gần 7 giờ Jennie mới dậy, nàng đang sợ là về nhà người yêu mà dậy trễ. Jisoo đang ôm thì thấy thiếu thiếu nên kéo nàng xuống ôm tiếp, miệng thì nói
" 8 giờ thì gia đình em mới dậy. Ngủ nữa đi."
Nghe thì đỡ sợ nên ngủ tiếp, ngủ một mạch tới 8h15. Jisoo thức dậy trước và vệ sinh cá nhân xong thì kêu nàng dậy. Cô xuống lầu trước còn nàng xuống sau, cô đang đi ra cửa nhà thì có một cô gái nhìn khá là lạ chạy vào ôm Jisoo. Đúng lúc ấy đã bị Jennie bắt gặp, cô gái xa lạ ấy còn hôn lên má của Jisoo. Nàng rất bực bội nên quay lại lên phòng, dọn đồ về sớm. Ba mẹ Jisoo vừa rồi khỏi phòng thì thấy Jennie đang tức giận kéo vali rakhoir nhà, Jisoo thì đang năn nỉ nàng và con có một cô gái lạ đang đứng liếc xéo nàng. Vừa thấy ba mẹ của cô thì nàng nhanh chóng chào hỏi, nhân lúc Jisoo buông lỏng thì kéo vali đi, bắt một chiếc Taxi để về nhà.
______________________________________
Hilu, nay tui chăm chỉ đột xuất nên là làm lun chap này.
Một chiếc kịch bản viết vội thì hông biết có ổn hay không
Mong mọi người vẫn thích truyện nheeeeee
Yêu các bạn :333
<3
Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol
Fanficngọt ngào cũng lắm ghen tuông Đây là fic thứ ba do chính tay mình viết