Chương 29

561 37 8
                                    

Sau khi tỉnh dậy, nàng thấy cô ngủ gục trên giường bệnh và vì quá mừng rỡ nên ôm lấy cô làm cho cô tỉnh giấc. Đang mơ mơ màng màng mà tự nhiên có người ôm mà còn đang thút thít thì cũng phải tỉnh. Cô nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng rồi nói:

Soo: Sao chị lại khóc thế, chị bất tỉnh gần một tuần rồi mà vừa tỉnh dậy đã khóc rồi. Để em kêu bác sĩ xem cho chị có đau đâu không nha.

Jen: Huhu cho chị ôm em đi, đừng gọi bác sĩ. Tưởng em bỏ chị đi chứ. Huhu

Soo: Chị sao vậy, em có bỏ chị đâu mà lại khóc?

Jen: Hic hic, chị cứ tưởng em hắc hóa rồi quên chị, ghét chị luôn. Huhu

Soo:

Jen: Bày cái bộ mặt khó hiểu đó làm sao z tr

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jen: Bày cái bộ mặt khó hiểu đó làm sao z tr

Soo: chị ổn hông? ảo phim hả bà nội? Tuần trước tai nạn xe văng mất tiêu cái não hả bà?

Jen: Cái rì zậy mắ? Tai nạn xe hơn tháng rồi. Nói gì z trời.

Soo: Tr mắ ơi, má mơ riếc má lú r. Tui với bà tai nạn xe mới tuần trước mà bà nặng nên bà xỉu 1 tuần còn tui nhẹ nên tui xỉu một ngày.

Jen: Ủa là sao nữa, cấn cấn nhe tr. Em kể lại coi.

Soo: Má oi, hồi tuần trước, buổi sáng tui với chị chạy xe ra ngoài bị tai nạn. Chị bất tỉnh một tuần còn tui tỉnh dậy sớm. Tui dọn dẹp hậu quả, dọn hết mấy bài báo r tui đi mua hot search là chị đi du lịch.

Jen: ê ê ê, bậy bậy nghe. Để kể cho nghe.

Sau đó nàng kể lại mọi chuyện cho cô nghe nhưng cô ngồi cười quá trời cười làm cô giận tím cả mặt.

Soo: Em thấy chị làm biên kịch chứ diễn viên gì nữa. Cốt truyện ly kì quá trời.

Jen: ê là sao? là chị mơ á hả?

Soo: Đúng rồi đó, chứ em hiền muốn chết mà hắc hóa đâu ra trời ơi, bớt đọc mấy truyện ngôn lù lại đị nghen.

Vừa nghe nói là mình mơ thì nàng vui lắm, ôm lấy cô hôn tới táp. Bỗng có tiếng mở cửa, bác sĩ bước vào thấy đôi trẻ ôm hôn nhau ngượng hết cả mặt.

Bs: E hèm, ờm tới giờ kiểm tra sức khỏe rồi.

Nghe vậy thì đôi bạn trẻ buông nhau ra, Jisoo thì ngồi gãi đầu như hông có chuyện gì. Sau khi kiểm tra sức khỏe của nàng thì bác sĩ nói Jennie đang hồi phục tối nên được về nhà nghỉ ngơi.

Vừa xuất viện thì nàng lúc nào cũng bám dính cô, chỉ có lúc cô Livestream hay tắm rửa thay đồ mới buông ra. Chắc do vụ tai nạn với giấc mơ kì lạ nên nàng yêu cô hơn, không dám rời nửa bước. Hồi đó chê ỏng chê eo không thèm thán mật với cô nhưng giờ đây thiếu điều là leo lên đầu cô ngồi. Giờ nàng cũng chẳng thèm đi làm nữa, chỉ suốt ngày đu lên người cô và shopping online. Ta nói tốc độ donate của fan không bằng tốc độ chốt đơn của nàng. Một ngày xuống nhận hàng của chục lần mà ai là người đi lấy, đương nhiên là người chồng nhỏ bé của nàng. Người ta nói yêu người lớn tuổi thì được yêu chiều nhưng cô thì khác, cô là phải yêu chiều vợ lớn hơn 6 tuổi.

Ngồi yên hông bao lâu thì ác mộng tới, thanh mai trúc mã lúc nhỏ của Jisoo về. Lee Yeon Wi về nước một lần nhưng quê quá, vậy mà lần này lại về nước một lần nữa. Ả ta lần này về thẳng nhà ba mẹ Jisoo, nghe tin ả ta về thì cô lật đật dẫn nàng về nhà ba mẹ coi ả ta giở trò gì tiếp.
Vừa vào tới cửa thì thấy Yeon Wi ngồi trên sofa, nghe tiếng mở cửa thì ả ta quay đầu lại. Thấy cô thì lại cất cái giọng dẹo chảy nước:

LYW: a chồng em đã về.

Soo: Điên hả má? Thiểu năng trí tuệ hay gì mà lần trước nói rồi mà hông nghe

LYW: Sao chị lạnh nhạt với em, em đang mang thai con chị đó.

Mọi người sững sờ khi nghe vậy, Jen thì máu điên lên tới não rồi tính bay vô xé xác nhỏ đó ra mà nghe tiếng Soo lên tiếng.

Soo: Bà điên hả bà nội? Đọc truyện Futa riếc khùng hay gì, tui với bà thụ tinh đường nào tr, tinh trùng từ móng tay tui ra hay gì má oi. Hay bà nghĩ tinh từ lông nách tui ra. Bà khoải, lông nách chị đây một cọng còn không có nói gì tới tinh. Nào tui con trai đi thì bà còn xách cái đích qua đây ngta còn nghi, chứ tui bê đê từ trứng nước chui ra. Không có cây súng dính trên người mà nghĩ sao nói tui làm cho có bầu z tr. Mà muôn đời tui hổng có đụng vô bà đâu mà ở đó đòi có bầu. Bà khoải, bấm, biến liền.

( nói nhỏ nè mấy ní, tui đọc từ đầu tới cuối tận 3 lần để coi lại mấy nhân vật phụ đó, khen thưởng bé điiiiiiii. Xứng đáng nhận 10 điểm)

_____________
mấy ơi
z là tui sắp end r đó
truyện hơi nhảm
à mà dạo này tui có đu otp Chife á, biết cái nì hông
Chipu với Lưu Nhã Sắt của Đạp Gió Rẽ Sóng á.
Tui mê quá nên tính viết fic nè
mà hổng phải là một fic dài
Tui viết cái series á
bên trong có các fic nhỏ, Ngược có, ngọt có. Mà hổng biết mấy bà có đu otp này hông nữa.
z nhe
bái bai
à mà nhớ giữ sức khỏe á nắng mưa thất thường dễ bệnh đó

Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ