( tui thay đổi xíu nha. Chữ in đậm thuờng là của Jisoo, in đậm nghiên là của Jennie nha.)
10 phút cũng đã hết, nàng tin vào con tim của mình và trao cô một cơ hội. Đi đến bên Jisoo và nói:
" Tôi quyết định cho nhóc một cơ hội."
" Xin lỗi chị nhưng giờ tôi đã hết hứng thú với chị."
" Nè nha, tình cảm của tôi hông phải để nhóc trêu đùa nha, hết hứng thú thì thôi. nghỉ, khỏe, bỏ hợp đồng. hông quay nữa."
" ơ ơ ơ, em đùa đấy, đừng mà. Em sai òi, em xin lỗi."
" kệ nhóc, đồ mất nết quỷ yêu, bóng chúa, chúa hề."
" em sai nhưng nãy chị đã đồng ý làm nười yêu của em ròiiii."
" đổi ý rồi, hông làm nữa."
" vậy em đi tìm Nancy."
"Giỏi thì đi luôn nha, biến luôn đi. Đi đi rồi ta chặt cụt chân. Đi đi. Mời."
Jisoo biết nàng đang dỗi nên cuối xuống hôn nàng 1 cái. Đang hôn thì cửa phòng chờ mở ra, anh đạo diễn thấy cảnh mù mắt.
ĐạoDiễnLee : ờm tui biết hai người tình thương mến thương yêu nhau say đắm nhưng tới giờ quay rồi.
Nghe tiếng đạo diễn thì nàng xô cô té cái đùng, chổng hai chân lên trời.
" ờm...ừ.... chào đạo diễn nha, tụi em tập diễn thôi à. Tụi em ra quay liền nè."
ĐạoDiễnLee: ờ nhưng mà hôm nay đâu có cảnh hôn đâu. ?:)?
" ờ.... kệ tui đi. Xíaaaaaaa." - mặt nàng đỏ như trái cà chua. Chạy ra ngoài chỗ quay.
Quay xong thì có một chị mặt dày chạy theo chị người yêu xin đi ké xe và ở ké nhà. Làm nũng đủ kiểu nhưng nàng phũ hết.
" unnie ahhhhh, cho em ở ké đi mà, em là trẻ lang thang á. Chị nỡ lòng nào để em ngủ ngoài đường."
" ủa gì trời, hồi tuần trước ai nói là có nhà rồi mà. Bớt xạo nha. "
" chị ơiiiiii!!! Cho em ở ké điiii."
" hôngggggg "
" ở ké 1 đêm hoiiiii, 1 đêm di nhứt thoiiii nha."
" Hông pé ơiiii, em khum pho lô chị mà xin chị ở ké. Chị hông choa đouuuu."
" Già mà trẻ trâu ghê."
" móaaaaa. Ta kí cái đầu mi. Trẻ trâu thì chia tay đi. Quen làm cái quần gì."
" ơ em đùa em đùa."
" nhìn mặt ta có giống đùa không ?:)?. Mi thấy được cái lạnh mùa đông. Sống sao cho nó vừa lòng. Đừng bắt ta trở thành Lí Thông. "
" Ụ Mé, bị ảo tóp tóp hả trời. Sao bồ tui trẻ trâu vậy."
" móe ló, cút đi, méo ở ké gì nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol
Fanfictionngọt ngào cũng lắm ghen tuông Đây là fic thứ ba do chính tay mình viết