Hé Lu
tui kể lại cái Đờ Ra Mu của con au và lý do ra chap chậm.
Huhu hơi văn tục nên mọi người thông cảm
Xin lỗi chúa xin lỗi thầy cô bạn bè khi con còn lứa tuổi học sinh mà lại sắp phun ra những lời văn tục.
Ok Xin lỗi xong r, h thì bắt đầu nè.Mọi người có tin câu nói con €u làm mờ con mắt hông? Chứ tui là tui tin đó nhóe.
Tui là tác giả chính của bộ này và nói thẳng ra là tui mới học hết lớp 10 và chuẩn bị lên 11. Lúc trước tui cấp 2 học ở Huyện, nhà cũng gần trường lắm nên thường đi chơi được với bạn bè hay chơi với mấy bạn mà có phụ huynh rước trễ. Thì 4 năm cấp 2 tui có làm thân với 1 bạn gái tên TN còn tui là MN á. Tui là B nên cũng bị nghi là chơi thân để cua TN nhưng tui hông thích nó tại tui có gu đàng hoàng và nó hổng phải gu tui.
Đầu năm tui học lớp 9 là do Covid nên họ onl, chán quá nên tui viết fic cho mọi người đọc nè. Tui nghĩ là TN là bạn thân tui với lại là đầu óc nó Văn Chương lắm nên tui ra ý tưởng, viết nội dung xong hết thì tui sẽ đưa nó đọc trước gòi nó sẽ chỉ tui mấy chỗ sửa lại cho mạch lạc, trơn tru đồ đó. Ê clm, nhắc lại mới nhớ mà cười ẻ, hai đứa hứa hẹn thi chung 1 trường rồi bảo vệ nhau các thứ. Lúc đó đâu nghĩ tới sau này cạch nhau đâu. Giờ nhớ lại cười mà muốn sái quay hàm z tr
Cái đờ ra ma này bắt đầu bùng nổ khi ghệ tui, tui quen con trai á nha. Bồ tui thì tui quen hồi hè lớp 8 quen tới được giữa năm lớp 9 thì tui thấy con bé kia chăm hỏi bài bồ tui lắm, lâu lâu rủ đi cafe làm bài nhóm đồ đó vì đa số bài thiết trình thì tui nhận phần làm PowerPoint, gòi hai người đó sẽ vô lớp soạn nội dung. Thấy hai tụi nó thân mà mình ứa máu lắm mà hổng bt sao lúc đó hổng nói ra, chắc tại Kim Ngưu hay ghen ngầm. Lúc đầu là cũng biết trước là chia tay tui nên cũng ngày càng nhạt với bồ. Hôm tổng kết năm xong thì hai đứa tui cũng chia tay, tui tưởng nó sẽ yêu con TN nhưng không má, ngay tuần sau đó nó công khai nhỏ kế lớp tui. Ê má thề luon là khúc đó tui không hề nghĩ tới luon á trời. Lướt fb thấy cái sethh đó mà tui như xịt keo cứng nhắc luon. Mà cũng hông sao, lúc này là hết tình nghĩa goài nên hong buồn.Tới ngày thi Tuyển sinh, tui đang kí lớp Tự Nhiên, TN đăng kí lớp Xã hội. Mà tui hổng hiểu sao tui dễ giận dễ quên nha, lúc đó là tui nghĩ là chắc 2 đứa nó hông có gì đâu tại nyc của mình cũng có quen nó đâu nên 2 đứa thân lại. Ôi trời h nhớ lại thiệt là ngu. Thì cũng vui là tui đậu Tuyển sinh với điểm 40/50, cũng có thể nói tui hơi tự tin nhưng nhờ điểm toán đó. Con bé kia thì đc có 39đ thoi tại vì làm sai câu nâng cao của đề. Thi xong thì tui được gia đình chuyển nhà lên gần trường mới. Lúc mới chuyển nhà mà tui cũng hướng ngoại nên đi làm quen hàng xóm, thì làm quen được một đứa con trai học khối xã hội luon bằng tuổi luon mà tui hông thích nó. Tại rì tui đang muốn thử quen con gái.
Ba tháng hè đó tui với đứa con trai đó trở thành bạn thân. Tại nó thích thể thao và tui cũng vậy nên hay đứa rất hay đi chơi chung. Tụi tui chơi đá banh, bóng chuyền, cầu lông ( nhà gần công viên hay đi chơi lắm). Tới ngày vô nhận lớp thì tui lột xác hoàn toàn nhóe, ốm bớt r nè cao 1m68 mà 50kg và rất tự hào về nổ lực giảm 3kg của tui. Đổi luon cách ăn mặc luon, kiểu tui có cái má tròn tròn nên có thể luân phiên giữa ngầu và bánh bèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol
Fanfikcengọt ngào cũng lắm ghen tuông Đây là fic thứ ba do chính tay mình viết