Jen: ủa hông phải từ chối sao
Soo: yêu chị còn hông hết mà từ chối gì chời
Jen: xạo vừa thôi
Soo: chị khum tin em à, em nhảy lầu cho chị coi
Jen: nhảy đi
Soo: ơ kìa chị, chị hết yêu em rồi à
Jen: ủa hông nhảy nữa sao?
Soo: em nhảy rồi lỡ què quặc hoặc ngủm củ hành phi thì chị tìm bồ mới à. Em đẹp chứ đâu có ngu.
Jen: Rồi rồi ok em đẹp và giờ chị đói rồi.
Soo: ăn em nè.
Jen: không
Soo: em mời thì chị phải ăn chứ
Jen: ê nè chị đói thiệt. asaaaaaaaaaaaaaaa, buông coi aaaaaaaaaaaaaa
Thế là cô và nàng chơi đô vật với nhau cả buổi sáng.
Buổi chiều thức dậy, đi khắp nhà chẳng thấy cô đâu cả, vì mệt mỏi nên nàng xuống nhà bếp tìm gì ăn. Đi đến tủ lanh thì thấy tờ giấy note được dán trên tủ lanh với nội dung:
" chị iu dấu ở nhà nhớ lo tốt cho bản thân nhaaaaa, em đi công tác vài ngày là về liền à. Đừng nhớ em tới mức bỏ ăn nheeee."
Đọc được những dòng chữ viết tay đầy nguệch ngoạc thì nàng đã có suy nghĩ cho cô cho cô rèn chữ viết lại chứ chữ xấu quá nàng cũng chả thể rung động được.
Thấy cô chẳng ở nhà nên là nàng đã trốn qua Pháp đi chơi. Qua đến pháp nàng chỉ sắm được vài chục bộ của Chanel. Tối đến, nàng đang tung tăng đi chơi thì thấy một tấm poster về giải đấu Pubg thế giới, nhưng nhìn kỹ lại thì thấy rõ bản mặt gà của Kim Jisoo. Vì muốn xem giải đấu nhưng không có vé xem nên nàng đã vận dụng trí thông minh của mình đổi một chữ ký và một tấm hình lấy một vé coi thi đấu.
Lúc này vào là cũng thi đấu được giữa trận Jisoo lúc này ngầu lòi và nghiêm túc một cách lạ thường. Đang bắn nhau dữ dội Thì bỗng nhiên Jisoo ngước lên đôi mắt vô tình chạm vào nàng và ngẩn ngơ đâu tầm vài giây. Sự ngẩn ngơ ấy đã khiến cô bị giết trong game cả khán đài như ồ lên vị chiến thần của Làng pubg của họ đang chiến hăng say thì bỗng dưng lại chết. Nhìn theo ánh mắt của cô thì thấy cô đang ngắm nhìn một mỹ nhân là một Idol đang hot hiện nay Kim Jennie.
Một ngàn lẻ một cái máy quay quay về phía nàng bắt trọn khoảnh khắc nàng ngắm nhìn Chiến Thần pubg. Tuy thiếu Ji soo nhưng team vẫn có người gánh đó là Lalisa. Tội một điều là Lisa không được mọi người chú ý vì ai cũng chú ý tới cặp đôi Jensoo.
Đến giờ nghỉ giải lao Jenny chui vô phòng nghỉ ngơi của các tuyển thủ, nàng đến và chửi vào mặt cô là vì sao lại để mất chú ý vào trận game. Jisoo bảo:
"Bởi vì chị quá xinh đẹp quá đổi yêu kiều khiến bao nhiêu cậu trai muốn chiếm tim chị"Jen : " Trời đất ơi khùng quá à Để tao vả cái cho tỉnh nha"
Soo: " nhưng mà tại sao chị lại ở đây"
Jen: " tại nhà hết đồ rồi qua đây mua vài bộ rẻ rẻ về mặc."
______________________________________
Lâu lâu tui mới quay lại
Ôn thi ói ẻ luôn í
Chưa thi nhưng viết để mọi người biết là tui đã comeback
Thì sau khi một thời gian tui ở ẩn quá lâu thì tui phát hiện mọi người vẫn quan tâm tới chuyện của tui nên tui vẫn quyết định viết xong bộ này
Vậy nha
Bye bye :33
yêu các bạn <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol
Fanfictionngọt ngào cũng lắm ghen tuông Đây là fic thứ ba do chính tay mình viết