chương 13 - Ghen

2.9K 157 6
                                    

  Jungkook cảm thấy ghen khi anh người yêu V - dính tin đồn hèn hò với chị em hội bạn bè - Kim Jisoo, dù biết không phải thật nhưng vẫn ghen. Cảm nhận được Jungkook ghen thì cô nhanh chóng đi đính chính tin hẹn hò lại vì sợ tan nhà nát cửa của V. Thấy bài báo cô đính chính lại, lòng nàng lân lên 1 cảm giác vui sướng. Từ khi cô xuất hiện thì nàng cảm nhận được cảm giác vui vẻ khi bên cô, khó chịu khi cô hẹn hò cùng người khác. Phải chăng Jennie đã yêu Jisoo. Dòng suy nghĩ này cứ lẩn quẩn trong đầu nàng khiến nàng trằng trọc cả đêm, gần 3 giờ sáng mới chìm vào giấc ngủ.

   Sáng thức dậy với đôi mắt đen như con gấu trúc. Nàng phải cố makeup che đi để đi quay. Tới trường quay thì nàng lại thấy một cảnh mà tức muốn trào máu. KIM JISOO đang nắm tay kẻ thù truyền kiếp của nàng, đó là NANCY. Ôi mẹ ôi, nàng đã cọc vì tối qua không ngủ được vậy mà giờ lại cọc hơn. Trường quay nồng nặc sát khí của nàng, đến nổi mà Jisoo phải lạnh sống lưng. Đâu có ai dám hó hé tiếng nào vì mọi người biết một khi Jennie giận là trời cứu hổng nổi đâu. Để khỏi thấy cảnh chứng tay gai mắt thì Jennie bỏ vào phòng chờ của diễn viên. Hôm nay chỉ quay cảnh của cô và nàng nên phòng chờ chỉ có hai người, ai thì mọi người cungc biết rồi hen. Jisoo vừa vào phòng chờ thì có một giọng lạnh lùng lên hỏi.

    " Nay nhóc đi cùng với Nancy để chọc tức tôi à."

    " Sao tôi phải chọc tức chị."

    " vì tôi từ chối nhóc. "

    " ồ. Vậy thì đúng rồi á. Tôi cố tình á. Rồi sao?"

    " biết bao nhiêu người không chọn mà phải chọn Nancy?"

    " sao không được chọn Nancy, ghen hay gì mà hông cho?"

    " Vì sao tôi phải ghen với cô ta?"

    " thế thì chị đâu có quyền quản lý tôi. Đi với ai và quen ai là quyền của tôi."

    " nhóc đang muốn tỏ ý là tôi không đồng ý nhóc nên giờ không có quyền nói nhóc đúng không?"

    " Đúng vậy đó rồi sao, có quen nhau đâu mà chị có quyền xen vô. Nhìn vào cứ tưởng chị ghen đấy"

    " Ừ TA GHEN ĐÓ RỒI SAO?"

  Nghe xong Jisoo như hóa đá tại chỗ. Cô không tin vào những thứ mình vừa nghe thấy, nàng bảo nàng ghen. Đang ngáo ngơ thì nàng hôn má cô một cái và chạy đi. Ôi cô hóa đá rồi, mọi thứ tới tấp khiến cô không tài đỡ nổi. Mơ màng một hồi thì đạo diễn bảo ra quay.
 
  Cảnh quay lần này là một cảnh hôn, trước khi diễn thì cô hỏi nàng

     " Nãy chị bảo là chị ghen đúng hông dọ?"
  
     " Bị lãng tai hả? Ghen gì ở đây?"

     " chị không thừa nhận là chị ghen đúng hông?"

     " có nói đâu mà nhận trời."

( au kiểu: lươn lẹo vậy trời. Chị lươn số hai không ai chủ nhật.
Jen: kệ tau đi. )

     Đến lúc quay, cô hông nàng một cách mãnh liệt đâu tầm 2 phút thì khúc cuối cô cố tình làm sai để quay lại từ đầu. Cô cứ làm như vậy đến lần thứ năm thì đôi môi của nàng bị cô mút đến nổi sưng đỏ. Trước khi quay lần 6 thì cô lại hỏi nàng

     " Chị không thừa nhận thì em lại diễn sai và hôn chị tới sáng đó."

     " Nhận là được rồi đúng hông."

     " Nếu chị thừa nhận thì chị phải làm người yêu em luôn. Còn từ chối thì hôn tới ngày mai nhe CHỊ YÊU."

  Để có thời gian cho nàng suy nghĩ thì cô đi lại nói với đạo diễn xin nghỉ 10 phút để lấy lại tinh thần. Trong 10 phút đó cô suy nghỉ rất nhiều, chia tay Kai cách đây 3 năm khiến nàng thất vọng vào tình cảm, vậy bây giờ có nên trao cơ hội cho cô. Trái tim nguội lạnh có nên mở ra đón nhận người mới hay là đón nhận thương đau? Liệu cô có giống Kai hay không? Liệu khi có người nổi tiếng hơn nàng thì cô có bỏ nàng theo người đó không? Con tim muốn mở lòng ra đón nhận cô nhưng lý trí lại sợ một ngày nào đó cô sẽ vứt bỏ nàng. Bây giờ cô phải lựa chọn con tim hay lý trí?

_________________________________________
Hillo các bạn nha
Ngày hôm  qua mình vào wattpad check thông báo vào thấy truyện
" Streamer quan hệ mập mờ với Idol"  lên top 6 của #kimjisoo .
Hôm nay tính vào cảm ơn mọi người thì thấy truyện này lại trèo lên top 4 của #kimjiso luôn.
Vì quá hào hứng nên viết tiếp chap này dù ngày mai thi òi
Hông ngờ mọi người lại ủng hộ như vậy.
Cảm ơn mọi người nhaaaaaaaaaa.
Cảm ơn vì đã đồng hành và ủng hộ.
Tui xin chúc các bạn đang thi hay sắp thi có một kết quả thật tốt nha
Yêu các bạn :333
<3
Hihi

Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ